เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
      กลายเป็นประเด็นข่าวที่หลายคนจับตามอง สำหรับนางเอกสาว “ปู ไปรยา” ที่จู่ๆ ปรี๊ดแตกประกาศไม่ขอร่วมงานกับ ค่ายดีด้า  เนื่องจากทำให้ตนเองเสียเงินค่าเดินทางเองจำนวนร่วม 6หลัก ในการเดินทางไกลมาถ่ายทำละคร โดยไม่มีสวัสดิการรองรับ ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัด อาหลอด สยม สังวริบุตร ผู้จัดละครสะใภ้หัวแดง ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า
 
      “ก่อนอื่นต้องขอโทษปูจริงๆ แล้วเรื่องนี้ปูก็เหนื่อยจริงๆ ถ่ายทั้งในประเทศก็ตาม นอกประเทศก็ตาม คือ ทุกคนตั้งใจทำงานก็ต้องเหนื่อยโดยส่วนตัวมีอะไรก็จะพูดคุยกันตลอดเวลา ที่ปูไม่สบายใจก็พูดคุยกันตลอด เป็นเรื่องที่เคยคุยกันมาแล้ว ก็ไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจในการทำงาน คือ ไม่ได้เข้าใจยอมรับว่า น้องปูเค้าเหนื่อยจริงๆ ในฐานะทีมงาน ผมก็ต้องขอโทษนักแสดง เหตุการณ์มันก็มีมาเรื่อยๆ ผมในฐานะทีมงาน ก็อยากให้งานมันออกมาให้ดีที่สุด ปูเป็นนักแสดงที่ดีผมก็ไม่ได้ลำบากใจ ก็ต้องขอโทษแฟนคลับละครด้วย
      ซึ่งทางฝั่ง สาว “ปู ไปรยา” ได้เปิดใจว่า
       “ไม่ใช่เป็นการทะเลาะกันเลย แต่สิ่งที่พูดไป ได้พูดไปสักพักแล้วแต่ไม่ว่าจะทำงานที่ไหนหรือองค์กรไหน ก็มีปัญหากันทั้งนั้น แต่เรื่องนี้ยอมรับว่า เหนื่อยหน่อย สำหรับปูรู้สึกว่าก็โอเคจริงๆ สิ่งที่พูดมันก็มีปรุงแต่งบ้าง แต่สิ่งที่พูดไปก็ได้ปรับปรุงกันหมดแล้ว จริงๆ ไม่ได้ทะเลาะเหมือนในข่าว การทำงานยังปกติทุกอย่างแต่ว่ามันได้มีการพูดคุยกัน ไม่ใช่กระแสโปรโมทละครค่ะ”
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online