เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าสาวน้อยสุดเซ็กซี่ เอื้อย-พรสวรรค์ ภู่เสือ เธอโด่งดังจากการเป็นเน็ตไอดอลตั้งแต่ยังเด็กวัยรุ่นตอนต้นกับฉายา เอื้อย บ้านเบี้ยว ปัจจุบันเธอกลับมาเป็นที่รู้จักของคนบนโลกออนไลน์มากขึ้นอีกครั้ง ในฐานะคนรู้ใจของนักร้องหนุ่มเสียงดีกล้ามใหญ่ อาร์ อาณัตพล หรือ อาร์ เดอะสตาร์

 

 

เปิดตัวว่าเป็นแฟนกันได้แบบฮือฮาเลยทีเดียว จากภาพคู่สุดมุ้งมิ้งใบแรกและก็ตามมาอีกหลายช็อต เรียกว่าดีกรีความหวานของคู่นี้ทำเอาคนโสดตายเรียบเป็นหน้ากอง ซึ่งหลายคนแอบสงสัยว่าสองคนนี้จะโคจรมาเจอกันได้อย่างไร หรือเป็นเพราะพรหมลิขิตชักนำใช่มั้ย

 

 

ล่าสุด น้องเอื้อย ทำทะเลลุกเป็นไฟกับความแซ่บในชุดว่ายน้ำ แม้จะมาโชว์หุ่นดีๆ สุดเป๊ะเพียงบิกินี่ท่อนบน แต่บอกเลยว่าน้อยแต่มาก คุณภาพคับเฟรมที่สุด ก็ไม่รู้ว่า พี่อาร์ จะแอบหวงหรือเปล่าหรือจะเป็นคนที่ลั่นชัตเตอร์ให้ก็ไม่รู้นะเนี่ย แม้ว่า อาร์ กับ เอื้อย จะเพิ่งเริ่มคบแต่ก็เราพบความหวานของสองคนนี้ได้เรื่อยๆ แบบไม่ต้องพูดเยอะเน้นให้ดูการกระทำมากกว่าเนอะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online