เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ กานต์ วิภากร อดีตภรรยา เสก โลโซ ประกาศสงครามกับแฟนคนปัจจุบันอย่าง “อีฟ” เข้าไปทวงคืนบ้านให้ลูก ประกาศสิทธิ์ความเป็นเมียและแม่ของลูก จนขับอีฟออกไปแล้ว ล่าสุด (28 ธันวาคม 2561) กานต์ ก็ได้โพสต์ IG ถึง แซนวิช ปภาดา แม่ของ น้องลีออง ลูกชายคนสุดท้องของ เสก โลโซ ว่า…

           “ฉันไม่รู้นะว่าเธอเป็นยังไง แต่ที่รู้ ๆ คือเธอไม่เคยลามปามฉันกับลูก ตอนเธอคลอดลีออง เสกก็บอกฉันว่าจะมารับพวกเรากลับบ้าน เค้าบอกเธอไม่มาวุ่นวาย เธอมีบ้าน แต่จู่ ๆ ในขณะที่เธอท้องและขณะที่เค้ามาหลอกฉันว่า เรียกพวกเรา 4 คน รวมเค้าเป็น 5 คน มารวมกัน แล้วพูดว่าหมดเคราะห์หมดโศก พ่อจะมารับทุกคนกลับบ้าน เมื่อประมากกรกฎาคมปีที่แล้ว

ระหว่างนั้นงูเหลือมได้เข้ามาแทรกแทรง ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเค้ามีเมียมีลูกกำลังคลอดและพวกเราอีก 4 คน พอถึงวันจะมารับกลับบ้าน เสกอ้างนู้นนี้แล้วก็ไม่รับ คนคนนี้จิตใจไม่ใช่คน ลูกตัวเองยังมาเล่นกับความรู้สึกเด็ก ๆ ทำร้ายจิตใจเพราะงูเหลือมเริ่มเข้ามานั่นเอง มันผิดทั้ง ผช ผญ ไม่มีแก่ใจนึกถึงลูกเมียตัวเอง เอาไปให้งูเหลือมผลาญหมด แต่ก่อนฉันไม่เข้าใจเเธอ พวกมันเสี้ยมฉันสารพัด ยอมรับว่าโง่เอง ฝากความคิดถึงลีออง ลูกชายคนสุดท้องของฉันด้วย @sandwich_leon พาเค้ามาหาพี่ ๆ เค้าด้วยนะ..”

           ทางด้าน แซนวิช ปภาดา นั้น หลังจากที่คลอด น้องลีออง เจ้าตัวก็มักจะโพสต์รูปของลูกชาย อัปเดตลง IG ซึ่งก็มีแฟน ๆ คอยติดตามความน่ารักของทั้งคู่อยู่ไม่น้อย โดยก่อนหน้านี้ที่กานต์และอีฟแท็กทีมไปช่วยพาตัวเสกไปโรงพยาบาล และบอกว่าเป็นครอบครัวเดียวกัน แซนวิช ก็เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า มันเป็นสิทธิ์ของเขา เราไม่ไปก้าวก่ายอยู่แล้ว