เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พูดถึงเรื่องอาการแพ้ท้องนี่ ใครไม่เคยแพ้ท้องก็อาจจะไม่เข้าใจว่า คุณแม่ที่ท้องบางคนอาจจะมีอาการประหลาดๆ แบบชนิดที่เราคาดไม่ถึงเกิดขึ้นกันเลยทีเดียว ทั้งแพ้อาหาร ทั้งมีอาการเวียนหัว อ่อนแรง ไปจนกระทั่งมีอาการแพ้สามี เรียกว่าเห็นหน้าสามีไม่ได้เพราะเหม็นอะไรแบบนี้ และเราได้จัดรวบรวม 8 คุณแม่ดาราคนดังกับอาการแพ้ท้องแปลกๆสู่บททดสอบความเป็นแม่ และจะมีใครกันบ้างนั้น เราไปชมพร้อมๆกันเลย

8. หนูเล็ก ภัทรวดี

หลังจากที่ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องการตั้งท้องไปเมื่อปลายเดือนที่แล้ว มาวันนี้ หนูเล็ก ก่อนบ่าย หรือชื่อจริง หนูเล็ก ภัทรวดี ตลกสาวชื่อดังกำลังเผชิญกับอาการเริ่มต้นของคนท้อง นั่นก็คืออาการแพ้ ที่มีมากมีน้อยแล้วแต่คน แต่สำหรับ หนูเล็ก นับว่าหนักพอสมควร

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเจ้าตัวเพิ่งจะออกมาบอกว่า “ตอนนี้แพ้หนักมาก อ้วกทั้งวัน เวียนหัว24 ชม. นอนเวียนหัว ลุกขึ้นก็อ้วก ตอนนี้ไม่กล้ามองกระจกแล้ว ช่วงนี้คงห่างหายจากหน้าจอ เพราะทำอะไรไม่ได้เลยค่ะ ได้ยินเสียงหัวใจเขา เราก็จะต้องอดทนถึงแม้จะทรมานเหลือเกิน”

และล่าสุด ทางด้าน ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของหนูเล็ก ก็ได้ออกมาบอกเรื่องอาการของหนูเล็กว่า บางครั้งมีหนักถึงขั้นร้องไห้ทั้งวันเลย

7. เปิ้ล ภารดี

ดาราสาวหน้าสวยก็เป็นอีกคนที่เวลาท้องอยากกินไปซะหมดทุกอย่าง รวมไปถึงผลไม้ สามีอนุญาตให้ทานได้หมดทุกชนิด แต่ขออย่างเดียวอย่าทานผลไม้ที่หวานมากจนเกินไป นอกจากนี้สาวเปิ้ลโปรดปราณก๋วยเตี๋ยวเรือมากเป็นพิเศษ รวมไปถึงพิซซ่า สปาเกตตี้ สมแล้วที่เกิดมาเป็นลูกเจ้าของร้านพิซซ่า

แต่ทั้งหมดนี้ไม่ใช่อาการแพ้หรอกนะ เพราะคนที่รับบทแพ้ท้องกลับเป็นสามีหนุ่มที่มีอาการอาเจียน และหงุดหงิด เขาบอกว่าคนที่แพ้แทนจะเป็นคนที่รักภรรยากับลูกมาก จริงหรือไม่ต้องกระซิบถามหนุ่มนิว

6. เอ็ม บุษราคัม

หลังจากที่ประกาศข่าวดีให้ ตาหม่ำ จ๊กมก และยายมด ดีใจสุดๆ ว่ากำลังจะได้เป็นคุณตาคุณยายแล้ว ในช่วงที่มีอาการแพ้ท้อง เธอก็ได้ออกมาอัพเดทอาการว่า “ช่วงแพ้ท้องเป็นช่วงอุปสรรคที่หนักหน่วงมาก นอกจากจะมีเพื่อนเป็นชักโครกแล้ว ยังมีศัตรูตัวร้ายคือรถยนต์ รู้สึกได้ว่าทุกครั้งที่ขึ้นรถแล้วอ้วกแตกตลอด แบบว่าอาการค่อนข้างแย่เลย อาการเหมือนคนเมารถ ถุงก๊อบแก๊บนี่หิ้วหูก้มหน้าอ้วกตลอดทาง”

5. เอ๋ พรทิพย์

และต่อกันกับอีกหนึ่งสาว สำหรับสาว เอ๋ พรทิพย์ ที่เมื่อครั้งตั้งครรภ์ก็มีอาการแพ้เหมือนคนแฮงก์ตลอดเวลา อาจจะเต็มวันบ้างหรือครึ่งวันบ้าง แล้วยังมีอาการนอนก็หมุน ลุกก็หมุน และยังทานอะไรก็ไม่ได้ แต่งานนี้สามีอย่างหนุ่มป๋อไม่มีอาการแพ้ด้วยแต่อย่างใด

แต่กลับชวนกันทานกันสองคนซะเป็นส่วนใหญ่ โดยสาวเอ๋จะทานทุก 2 ชั่วโมงเพราะทานได้ทีละน้อยๆ แต่เลยกลายเป็นว่าทานถี่ขึ้นๆ หนุ่มป๋อก็เลยต้องทานเป็นเพื่อนก็แค่นั้นเอง

แพ้ท้องตลอดเวลา

นอนก็หมุน ลุกก็หมุน

4. เอ้ก บุษกร

ดารานักแสดงสาวสวยหน้าหวาน อย่าง เอ้ก บุษกร ภรรยาสาวสวยของนักแสดงหนุ่มหล่อมาดเข้ม อย่าง กัปตัน ภูธเนศ ซึ่งเธอได้ออกมาให้สัมภาษณ์เผยหมดเปลือกกับรายการ 3 แซ่บว่าในขณะที่กำลังอุ้มท้องลูกชายสุดหล่อ อย่าง น้องดิน อยู่ เธอก็เกิดอาการแพ้ท้องอยากกินเส้นผมในท่อซะอย่างนั้น

3. โอปอล์ ปาณิศรา

ต่อกันที่คุณแม่ลูกแฝดอย่างสาว โอปอล์ ปาณิสรา ดาราสาวพิธีกรคนดัง ที่แพ้ท้องรุนแรงถึงขนาดมีอาการเหมือนคนเมาแล้วแฮงค์ทั้งวัน แต่สามีสุดหล่อเป็นหมอไม่ต้องกลัวอะไร เพราะหมอโอ๊คดูแลภรรยาสาวเป็นอย่างดี

แถมยังใจดีทำภรรยาสาวสุดฟิน เพราะไฟเขียวให้ภรรยาสามารถกินทุเรียนได้ตลอดเวลา แม้กระทั่งก่อนนอนถึงขนาดต้องแกะไว้ติดบ้านตลอดเลย แต่คู่นี้รับรองไม่มีแพ้สามี ตรงกันข้ามนางกลับติดสามีมากขึ้นต่างหาก

2. นิวเคลียร์ หรรษา

ต่อกันที่สาว นิวเคลียร์ หรรษา ดาราคนดังร่างเล็ก ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกอยู่ แต่จะไม่มีวันมีอาการแพ้สามีเด็ดขาด เพราะเคสของว่าที่คุณแม่ สาวนิวเคลียร์ นั้นกลับมีอาการติดสามี ซึ่งหลายๆคนบอกว่านี่แหละคืออาการแพ้อย่างหนึ่ง

แถมหนุ่มเพชรจ้าสามีก็ออกอาการปลาบปลื้มไม่น้อยที่ภรรยาสาวแพ้ท้องโดยการติดตัวเอง ถมบันทึกลงให้ชาวเน็ตเห็นภาพอาการแพ้ท้องของภรรยาให้ชมกันซะอีก

คุณแม่สุดแซ่บ

แพ้แบบนี้หนุ่มเพชรจ้าก็ปลื้มเลย

1. ทาทา ยัง

มาถึง ทาทา ยัง นักร้องสาวที่ก่อนหน้านี้มีอาการแพ้ท้องหนักมาก ไหนจะเหวี่ยงวีน อารมณ์ขึ้นง่าย ยังอยากกินของแปลกประหลาดสารพัดอย่าง ถึงขั้นซดน้ำจิ้มซีฟู้ดเป็นถ้วยๆกันเลย งานนี้สามีหนุ่มพี่หมอต้องรับบทหนัก แต่กลับเข้าใจทุกอย่าง แถมยังดูแลดีเวอร์

เล่นเอาสาวทาทาออกอาการปลื้มสุดๆ ที่สามีรักและห่วงใยขนาดนี้ แหมก็เขาก็รักของเขานี่ ยิ่งตอนนี้ลูกตัวน้อยเกิดมาแล้วยังช่างน่ารักน่าชังสุดๆ นับเป็นอีก 1 คู่ที่น่าอิจฉามากๆเลย

อีกคู่ที่น่าอิจฉามาก

ซดน้ำจิ้มซีฟู้ดเป็นถ้วย

เป็นยังไงกันบ้างกับ 8 คุณแม่ดาราคนดังกับอาการแพ้ท้องแปลกๆบททดสอบความเป็นแม่ บอกเลยว่าการจะเป็นแม่คนนี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ยิ่งช่วงตั้งท้องนี่คือน่าเห็นใจมากทั้งแพ้ท้องทั้งอารมณ์แปรปรวน