เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางเอกตัวท็อปหลายคนที่โดนสั่งห้ามไม่ให้เซ็กซี่ ไม่ว่าจะจากแฟน จากผู้ใหญ่ทางช่อง หรือจากคุณพ่อคุณแม่ ทำเอาสาวสวยหลายคนที่มีของดี อดโชว์ของกันเลยทีเดียว และเราได้จัดรวบรวม 8 อันดับดาราสาวที่โดนสั่งห้ามไม่ให้โชว์ความเซ็กซี่ และจะมีใครกันบ้างนั้น เราไปชมพร้อมๆกันเลย

8. เบสท์ ชนิดาภา

สลัดภาพสาวแบ๊ว สาดความเซ็กซี่เกินพิกัดท้าทายทุกสายตา สำหรับนักแสดงสาวคนสวย เบสท์ ชนิดาภา ที่ก่อนหน้านี้คุณพ่อหวงหนักมากถึงขั้นห้ามเซ็กซี่ แต่เมื่อโตขึ้นก็มีโอกาสได้ถ่ายแบบเซ็กซี่มากขึ้นซึ่งคุณพ่อก็ตามไปคุมตลอด เรียกได้ว่าหวงลูกสาวมากๆเลย และหนุ่มๆก็ได้เห็นความแซ่บของเธอคนนี้มากขึ้นแล้ว

สายหวาน

ปรับลุคมาแซ่บนิดๆ

อันนี้ก็จะแซ่บมากๆ

7. ต้นหอม ศกุนตลา

ปกติก็ขึ้นชื่อเรื่องความเผ็ดอยู่แล้ว สำหรับสาว ต้นหอม ศกุนตลา ใครว่าสาวสวยสายฮาอย่างเธอ จะเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆไม่ได้ หลังเธอสลัดผ้าโชว์ผิวขาวจั๊วะ ในชุดว่ายน้ำ หนุ่มๆก็ถึงกับต้องมองตาค้างเลยทีเดียว บางทีที่สาวต้นหอมเซ็กซี่มากๆ ก็เล่นเอาหนุ่มซันถึงกับทนไม่ไหว สั่งห้ามโป๊เรียบร้อยแล้ว

เป็นสาวสวยสายฮา

แต่ถ้าได้โชว์ความเซ็กซี่เมื่อไหร่ ก็ทำให้หนุ่มๆตาค้างมานักต่อนักแล้ว

ทำเอาโดนหวานใจสั่งห้ามเลยทีเดียว

6. แซมมี่ เคาวเวลล์

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงอีกหนึ่งท่านที่นอกจากจะสวยมากแล้ว ยังน่ารักนิสัยดี เป็นกันเอง แถมยังเป็นสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆ สำหรับสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ ที่ตอนนี้เธอนั้นเรียกได้ว่าฮอตสุดๆมีงานเข้ามาเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะละคร เดินแบบ งานอีเว้นท์ต่างๆ และมีข่าวว่าโชว์เซ็กซี่เยอะจนโดนผู้ใหญ่เรียกเข้าพบเลย

สาวสวยของช่อง 7

อดีตเซ็กซี่สตาร์อันดับต้นๆ

ใครๆก็ชอบเวลาเธอเซ็กซี่

 หุ่นดีมาก

5. มาร์กี้ ราศรี

สำหรับทางด้านสาว มาร์กี้ ราศรี ก็โดนสามีอย่าง ป๊อก ภัสสรกรณ์ ยอมรับว่า ถ้าเห็นสาวมาร์กี้ใส่เสื้อโป๊หรือกระโปรงสั้นไป จะต้องกระซิบบอกให้ไปเปลี่ยนใหม่ทันที จนกระทั่งหลังจากที่แต่งงานไปแล้วสาวมาร์กี้ ก็เซ็กซี่น้อยลงไปมากแล้ว โดยมีการถ่ายแบบเซ็กซี่ทิ้งทวนก่อนแต่งด้วย 

สาวสวยหน้าหวาน

สองนิ้วก็มา

โดนหวานใจห้ามถ่ายเซ็กซี่

4. ปราง กัญญ์ณรัณ

ต่อกันที่ดาราสาวสวยอย่างสาว ปราง กัญญ์ณรัณ โดนใบสั่งจากทางผู้ใหญ่ห้ามแต่งตัวโป๊ หลังใส่สายเดี่ยวโชว์อึ๋มทะลักไปออกรายการ เหตุทางผู้ใหญ่อยากให้รักษาภาพสาวเรียบร้อย ไม่อยากให้ขายความเซ็กซี่อย่างดาราคนอื่นๆในวงการบันเทิง ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้เธอเป็นอีกหนึ่งสาวสุดฮอตของวงการบันเทิงเลยทีเดียว 

นางเอกสาวคนดัง

โดนผู้ใหญ่ห้ามเซ็กซี่

อยากให้เรียบร้อยมากกว่า

3. กรีน อัษฏาพร

นางเอกสาวหน้าคมเสียงเพราะ กรีน อัษฏาพร ที่ยอมรับไปหมาดๆว่าเสริมหน้าอกมา ทั้งนี้ก็เพื่อความมั่นใจใส่ชุดไหนออกมาจะได้ดูดีดูสวย แต่สาวกรีน บอกเลยคุณแม่หวงมาก บอกลาไปได้หากนิตยสารทาบทามมา สาวกรีน เคยบอกว่าไม่ถนัดแนวนี้เลย โดยที่ผ่านมามีงานถ่ายเซ็กซี่ติดต่อเข้ามาแต่ตนปฏิเสธไม่รับ เพราะว่าไม่ใช่เป็นแนวส่วนคุณแม่ก็ไม่ค่อยโอเคเรื่องนี้ 

คุณแม่ไม่โอเคกับเรื่องเซ็กซี่

พึ่งไปเสริมหน้าอกมาด้วย

นางเอกสาวเสียงดี

2. แต้ว ณฐพร 

ต่อที่นางเอกมากฝีมืออย่าง แต้ว ณฐพร เห็นช่วงนี้ขยับลุคมาเซ็กซี่บ้างอะไรบ้าง แต่เจ้าตัวเคยเจอคุณแม่เซ็นใบสั่งงดเซ็กซี่ซาบซ่านไม่ว่าจะปกนิตยสารไหนๆก็ตาม ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า “คุณแม่ก็ไม่อยากให้ถ่ายแนวนี้ เพราะแม่อยากให้เป็นผู้หญิงไทยแบบเรียบร้อยๆ อยู่ในลิมิตมากกว่า แต่หากมีเป็นฉากละครนิดๆ หน่อยๆ ก็ไม่เป็นไร” จากที่ผ่านมาเราจะเห็นได้ว่าสาวแต้วเองก็ยังไม่เคยอวดความแซ่บ ตามแผงหนังสือเลยสักที แบบนี้หนุ่มๆไม่ต้องซับน้ำตาก็ได้ เพราะ สาวแต้วไม่ต้องอวดหุ่นก็สวยน่ารักตามแบบฉบับของเธออยู่แล้ว

สาวหน้าหวาน

ไม่ถ่ายเซ็กซี่คนก็หลงรัก

นางเอกสาวเบอร์ต้นๆ

1. ขวัญ อุษามณี

นางเอกตัวท็อปแห่งวิกเจ็ดสี อย่างสาว ขวัญ อุษามณี คุณแม่ปราณี สั่งห้ามไม่อนุญาติให้หวิวลงปกเด็ดขาดเลยนะ แล้วทางสาวขวัญเองก็เผยแล้วว่าถึงอย่างไรเจ้าตัวก็ไม่คิดอวดเซ็กซี่ชุดหวิวแน่ๆ เพราะไม่ชอบเท่าไหร่ แต่หากเป็นการแต่งกายแนวเซ็กซี่เพื่อออกงานโชว์ตัวตามอีเวนต์ก็พอมี แต่หลายครั้งแล้วที่มีนิตยสารติดต่อมาแต่คุณแม่ปฎิเสธไป เนื่องจากไม่อยากให้ สาวขวัญ ต้องอวดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ

ตัวท็อปของช่อง 7

เซ็กซี่บ้างแต่ไม่ให้ถ่ายแบบเซ็กซี่

หุ่นดีแบบสุดๆ

เป็นยังไงกันบ้างกับ 8 อันดับดาราสาวที่โดนสั่งห้ามไม่ให้โชว์ความเซ็กซี่ บอกเลยว่าแต่ละคนนี่ก็เป็นดาราสาวหุ่นดี แถมยังมีของดีกันทั้งนั้นเลย แต่กลับโดนสั่งห้ามไม่ให้โชว์ซะงั้น หนุ่มหลายคนถึงกับออกอาการเสียดายกันเลยทีเดียว