เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ว่าจะได้รับ บทคนดีหรือบทคนร้ายหรือบทบาทอื่นๆ แต่สาวๆเหล่านี้ก็เล่นใหญ่รัชดาลัย เพราะบทบาทที่ได้รับบวกกับความสามารถและประสบการณ์ ถึงทำให้พวกเธอแสดงแต่ละบทบาทออกมาได้ดี โดยที่ไม่ต้องห่วงสวย บอกได้เลยว่าพวกเธอทุกคนเต็มที่ สมกับคำที่ว่าจ้างร้อยเล่นล้านเลยจ้า จะมีใครกันบ้านที่จะตีบทแตกขนาดนั้น ตามไปดูกันเลย

8. แมท ภีรนีย์

นางเองสาวที่มักจะเล่นละครเจ้าบทบาทเรียบหรูดูแพง แมท ภีรนีย์ แต่ครั้งงนี้ สาวแมท พลิกคาแรคเตอร์มาเป็นสาวสวยสุดมั่นใจ กับบท ลูกใจ ในเรื่อง รักนี้เจ้จัดให้ จัดให้เต็มมากสมกับชื่อเรื่องจริงๆเพราะ สาวแมท เล่นใหญ่ไม่ห่วงสวยทำให้ได้รับคำติชมจากแฟนๆทางบ้านไปเยอะมาก

 

ไม่ห่วงสวย

ทำได้หมดทุกอย่าง

สาวตาน้ำข้าว

7. พีค ภัทรศยา

สาวตัวบางร่างเล็ก พีค ภัทรศยา บอกดีใจมากที่ได้รับบท แนตตี้ ในซีรีย์ ไอดารี่ตุ๊ดซี่ ที่เธอต้องเป็นผู้หญิงคนเดี๋ยวในแก๊งของกระเทย ผู้กำกับยังบอกอีกว่าให้ สาวพีค เชื่อว่าตัวเองคือแนตตี้พริตตี้เงินหมื่นจริงๆ ไม่ว่าจะเจอบทไหนหรือมีสถานการณ์อะไรเกิดขึ้น ก็สามารถเล่นได้แบบไม่เขิน เล่นใหญ่จริงๆ

พริตตี้เงินหมื่น

ตัวเล็กนิดนึง

ฉากนี้เรียกกระแสมาก

6. คริส หอวัง

สาวหน้าหมวย คริส ที่ครั้งหนึ่งเลยได้รับเล่นภาพยนตร์เรื่อง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ หนังรักโรแมนติก คอมเมอดี้ ที่เธอรับบทเป็น เหย่มลี่ พนักงานบริษัทสาววัย 30 ที่ยังไม่เคยมีแฟน มาจากครอบครัวที่เคร่งครัด สอนว่าห้ามจีบผู้ชายก่อน งานนี้บอกเลยว่าสาวคริสเล่นได้น่ารักน่าเอ็นดูแบบสุดๆ

เป็นพนักงานบริษัท

เอ็นดูสุด

หน้าหมวยมาก

5. หมิว ลลิตา

หมิว ลลิตา ที่ละครเพิ่งจบไปได้ไม่นานกับเรื่อง ล่า ที่รับบทเป็น มธุสร แม่เลี้ยงเดียวที่ต้องดูแลลูกสาวเพียงลำพัง แต่ต้องมาเจอมรสุมที่ทำให้เธอกับลูกถึงต้องจมปลักกันไปตลอดชีวิต และในเรื่อง สาวหมิว ยังต้องเล่นเป็นคนจิตนิดๆ ต้องแต่งเป็นหลายๆตัวละครเพื่อไปแก้แค้นคนที่ทำให้ชีวิตของเธอและลูก บอกเลยว่าเธอเล่นใหญ่มาก ทำให้คนดูชอบในการแสดงของเธอมาก

มธุสร

แปลงร่าง

จำเธอได้มั้ย

4. แพท ณปภา

ขึ้นชื่อว่า สาวแพท คุณแม่สุดสตรองของน้อง เรสซิ่ง ที่ตอนนี้ผลันตัวมารับงานพิธีกรเป็นส่วนใหญ่ เธอเป็นคนที่ทำอะไรแล้วเธอจะเต็มที่กับสิ่งนั้นมากๆ และตอนนี้ได้ขึ้นชื่อว่านางเอกเป็นสายฮาไม่ห่วงสวย ที่ไม่ว่าจะได้รับบทให้ทำอะไรเธอก็จะตั้งใจทำและทำเต็มที่ เรียกว่าจ้างร้อยเล่นล้าน

แม่ลูกสายเต้น

เต้นได้ทุกที่

เล่นใหญ่สุด

3. เบลล่า ราณี

มาถึงแม่นายของเรานางเองสาว เบลล่า ที่ไม่ว่าจะได้รับบทให้เล่นเป็นอะไร เธอก็สามารถทำได้ทุกบทบาท และที่เป็นกระแสมากก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากบท แม่การะเกด จากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ที่เรียกเรตติ้งได้สูงมากในบทนี้ สาวเบลล่า ก็พลิกคาแรคเตอร์ สาวเรียบร้อยจากเรื่องอื่นๆ เพราะเธอจัดเต็มทั้งความฮา ทั้งท่าทาง และคำพูด จนหลายคนนำไปเล่นตามในโลกโซเชียวเลยทีเดียว

แม่นายของบ่าว

เล่นได้ทุกบทบาท

ฉากเรียกเรตติ้ง

2. ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา ก็ผ่านมาหลายบทบาททั้งงานละครและภาพยนตร์ แต่ที่พีคและเป็นกระแสมาก คือบทที่เธอได้รับคือ ริน ที่ต้องปลอมว่าเป็นกระเทย จากเรื่อง ชายไม่จริงหญิงแท้ เป็นที่พูดถึงกันมา เพราะเธอเล่นได้ดีและมีแอคติ้งเป็นกระเทยเริ่ดๆไม่ห่วงสวย สาวใหม่ ยังบอกอีกว่า”หนูไม่เอาสวย หนูเอาเหมือนกระเทย”

แอ๊บเป็นกระเทย

ไม่ห่วงสวย

เต็มที่มาก

1. นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช ต้องยอมให้เธอเลยกับเรื่องการแสดงที่เล่นใหญ่รัชดาลัย ซึ่งในละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า เธอได้รับบทเป็น ลำยอง นางเอกขี้เมารักแต่ตัวเอง เธอเล่นไม่มีห่วงสวยไม่ห่วงภาพลักษณ์ เล่นจนหลายๆคนถึงกับอิน มีหลายฉากที่คนดูไม่คิดว่าเธอกล้าเล่นแต่เธอก็เล่นออกมาได้ดีมากๆ เป็นกระแสแรงมากในปีนั้น

สาวขี้เมา

ไม่ห่วงสวย

เล่นดีมาก

 

เป็นยังไงกันบ้างแต่ละคนเล่นใหญ่ขนาดไหน บอกเลยว่าพวกเธอเต็มที่กับบทบาทที่ได้รับมาก มีหลายคนที่พลิกคาแรคเตอร์แบบสุดๆ พวกเธอนี่แหละที่มาของคำว่า”จ้างร้อยเล่นล้าน”ถ่ายทอดบทบาทได้ดีสุดๆไปเลย