เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่คุณแม่คนเก่ง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ต้องเจอกับดราม่ามรสุมชีวิตนับครั้งไม่ถ้วน และทุกครั้งที่เธอต้องออกมาตอบคำถามต่อหน้าสื่อ เธอก็มักจะทำให้เราสัมผัสได้ถึงพลังของผู้หญิงที่อ่อนหวานแต่แข็งแกร่งสมกับฉายา กุลสตรอง ที่ถูกตั้งให้

 

 

ซึ่งสิ่งสำคัญที่ยังคงทำให้ แอฟ ทักษอร มีพลังและความแข็งแกร่งอยู่เสมอ ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นเพราะลูกสาวคนเก่ง น้องปีใหม่ ที่คอยอยู่เคียงข้าง เป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งกำลังใจ และเป็นแรงผลักดันให้เธอมาโดยตลอด เนื่องในโอกาสที่วันนี้ (1 ม.ค.) เป็นวันคล้ายวันเกิดของ น้องปีใหม่ สาวแอฟก็เลยใช้พื้นที่ในอินสตาแกรมเขียนคำอวยพรสุดซึ้งเพื่อมอบให้กับลูกสาวสุดที่รักเป็นของขวัญ

 

 

“เวลานี้เมื่อสี่ปีที่แล้ว แม่ตื่นเต้นมีความสุขที่สุดที่ได้เห็นหน้าลูก ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้แม่ก็ยืนยันว่ามีความสุขตลอดเวลาที่ได้อยู่กับลูก โดยเฉพาะเวลาลูกยิ้มหัวเราะ ถึงส่วนใหญ่จะน่ารัก ตลก ขี้เล่น แต่บางทีก็น่าตีไม่น้อย แต่ท้ายที่สุด ลูกคือที่รักของแม่และครอบครัว ลูกสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และมีอะไรให้เราเซอร์ไพรส์กันเสมอ ที่สำคัญลูกเป็นพลังใจของแม่ ขอบคุณนะคะ”

 

 

“วันเกิดปีนี้แม่ขอให้ลูกแม่แข็งแรงทั้งกายใจ เป็นเด็กดีที่มีความสุข และพลังบวกล้นเหลือเหมือนที่เป็นมา แม่จะเป็นทุกอย่างให้ลูก พร้อมสนับสนุนทุกทางให้ลูกเติบโตอย่างดีที่สุดค่ะ รักลูกค่ะเอวาริณของแม่”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online