เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเรื่องราวดีๆ ของคุณพ่อแรปเปอร์ลูก 3 สุดหล่อ เจ-เจตริน วรรธนะสิน หลังมีการตามหาแฟนคลับวณิพกที่พิการทางสายตาใช้เพลงตนเองร้องเพลงหาเงินเลี้ยงครอบครัว จนกระทั่งเจอและ เจ เจตรินได้มอบเงินช่วยเหลือพร้อมกับปลดหนี้ให้บางส่วนและสิ่งของที่ใช้สำหรับดำรงชีพและทำมาหากิน เรียกว่าเป็นการให้ที่ยิ่งใหญ่ เป็นของขวัญปีใหม่และชีวิตใหม่ของแฟนคลับวณิพกเสียงดีท่านนี้

 

 

โดยเรื่องราวต่างๆ เจ เจตริน ได้ถ่ายทอดไว้ว่า “จากเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีคนส่งคลิป ชายผู้พิการทางสายตา ร้องเพลงของเจตรินที่ค่อนข้างต้องเป็นแฟนตัวจริงถึงจะรู้จัก แกหาเลี้ยงตัวเองอยู่แถวตลาดนัดจัตุจักร”

 

 

“ในที่สุดแฟนคลับผมก็ช่วยตามหากันจนเจอ คุณเสถียร เล่าว่า อยู่กับภรรยา และ ลูก 2 คน ปัจจุบันภรรยาเกิดป่วยหนัก ลูกคนโตอายุ 18 จึงต้องออกจากงาน มาดูแลแม่ ส่วนลูกคนเล็ก อายุ 13 ปี ยังต้องเรียนหนังสือ ลุงกลายเป็นเสาหลักคนเดียว เดินร้องเพลงได้เฉลี่ยวันละประมาณ 500 บาท ลำพังเงินสำหรับคนพิการเดือนนึงก็หลักร้อย ไม่พอดำรงชีพ แกต้องนั่งรถจากมหาชัยเข้ามาที่ตลาดทุกวัน”

 

 

“ผมรู้สึกซาบซึ้งใจที่แกเป็นแฟนคลับผม และเห็นในความบากบั่น มานะและสู้ชีวิต แม้จะมองไม่เห็นแต่ยังใช้พรสวรรค์ในการทำมาหาเลี้ยงครอบครัว ผมได้พูดคุยอย่างเป็นกันเองกับแก แกเป็นคนมีทัศนคติที่ดี อารมณ์ดี คิดบวกมากๆ ผมจึงขอมอบสิ่งของให้แกได้ไว้ใช้ทำมาหากิน และปัจจัยจำนวนนึงให้นำไปปลดหนี้บางส่วน”

 

 

พร้อมกันนี้ เจ เจตริน ได้บอกต่อถึงท่านที่มีจิตเมตตาอยากช่วยเหลือ คุณเสถียร วณิพกผู้พิการทางตาท่านนี้ สามารถช่วยเหลือได้ตามช่องทางดังกล่าว “ผมขออนุญาตแจงรายละเอียดสำหรับผู้มีจิตเมตตา ร่วมด้วยช่วยกันครับ เบอร์บัญชีตรงของคุณเสถียร “เสถียร ศรีโสภา” ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 2572114159″

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online