เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์มาตั้งแต่เปิดตัวแล้ว สำหรับคู่ของสาวเต้ย จรินทร์พร และหนุ่มอาเล็ก ธีรเดช ที่ดูเหมือนว่าช่วงนี้ไม่ได้หวานหยดย้อยเหมือนช่วงก่อนๆ ล่าสุดทั้งคู่ก็ไม่ได้เคาท์ดาวปีใหม่กัน จะส่งผลความรักของทั้งคู่เป็นยังไงนะ เรามีคำตอบกับเรื่องดังกล่าวแล้ว เราไปดูกันเลยค่า

ปีนี้ไม่ได้เคาท์ดาวน์กับอาเล็ก?

“ใช่ค่ะ ไม่ได้เคาท์ดาวน์กับใครเลย มาอยู่กับพี่ๆ น้องๆ ชาวไทยทุกคนแทน แต่เดี๋ยวพอขึ้นปีใหม่ปุ๊บ เราจะมีไปทริปไต้หวันกันค่ะ และมีแก๊งเพื่อนๆ ด้วยค่ะ”

ทริปนี้น่าจะมีรูปรัวๆ?

“ไม่รู้เหมือนกัน ถามว่ามีตากล้องส่วนตัวไปแล้ว คืออาจจะมีรูปตัวเองมากหน่อย อย่าเพิ่งเบื่อกันนะ”

ยังหวานเหมือนเดิมไหม?

“เรื่อยๆ ถามว่าเราเปิดตัวมากขึ้นไหมเพราะลงรูปกัน คือมันไม่เกี่ยวกับการลงรูปในเรื่องความสัมพันธ์ สำหรับเต้ยรู้สึกว่ามันต้องเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ให้เป็นไปตามธรรมชาติ สำหรับเราประมาณปีครึ่งมันอาจจะไม่นานมาก ก็ดูกันเรื่อยๆ ก่อนค่ะ กลัวเดี๋ยวเผื่อเกิดอะไรขึ้นก่อน”

เรายังกั๊กความรู้สึกไว้นิดนึงหรือเปล่า?

“มันไม่ได้เรียกกั๊ก คือเราคบกับใครเราก็ค่อนข้างให้เกียรติเขาค่ะ ไม่ได้กั๊กอะไร เราก็ปรับตัวเข้าหากันเยอะ เรียนรู้กันมากขึ้น มันต้องใช้เวลา”

เรามีเวลาแบ่งแยกกันชัดเจน?

“เต้ยเป็นคนที่เวลาทำอะไรก็ทำ ไม่ใช่คนรายงานอะไร คือมันก็ดีนะ เราโตแล้วไม่ต้องตัวติดกันตลอดเวลา แต่เวลามีอะไรเราก็คุยปรึกษากันตลอดเวลา”

ล่าสุดเห็นไปกับอเล็กซ์ เรนเดล คือไปไหนกัน?

“เป็นความดีใจมากๆ ทั้งเต้ยและอเล็กซ์ คือเรารอให้เต่ามะเฟืองกลับมา ซึ่งเขาไม่กลับมา 5 ปีแล้ว แต่อยู่ๆ เขากลับมา เราก็ดีใจมากๆ พอรู้ข่าว เต้ยก็ซื้อตั๋วลงไปเลย ส่วนอเล็กซ์เขาไปกับครอบครัวเขาพอดี เลยไปเจอเต่าด้วยกันค่ะ”

เราทำธีสิสควบคู่ไปด้วย?

“ใช่ค่ะ เต้ยทำธีสิสเรื่องการอนุรักษ์เต่ามะเฟืองอยู่แล้ว พอเขาขึ้นมาเราก็เลยมีกำลังใจที่จะทำธีสิสต่อค่ะ แต่ก็ทำไปเรื่อยๆ ค่ะ ทำให้ดีที่สุด แต่ถ้าจบได้ภายในปีหน้า ก็จะดีใจมากค่ะ จะพยายามค่ะ”

อัพเดตเรื่องทำบ้านให้พ่อแม่ เสร็จหรือยัง?

“ทำไปเรื่อยๆ ตอนนี้เหลือตกแต่งภายในค่ะ ถ้ามองจากบ้านนอกเข้ามา คือเหมือนบ้านเสร็จแล้ว แต่ข้างในยังไม่เสร็จค่ะ ถ้าเรื่องการสร้างบ้าน ทุกคนรู้ดีว่ามันต้องบานปลายอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติมาก เราทำครั้งนึงก็อยากทำให้ดีค่ะ ต้องดูว่าอะไรจำเป็นไม่จำเป็น แต่ตอนนี้คือเอาสิ่งที่ดีที่สุดให้คุณพ่อคุณแม่ค่ะ หมดก็ประมาณนึงค่ะ ทำงานมา 10 กว่าปี เราสร้างบ้านทีนึงก็อยากให้มันดี เป็นน้ำพักน้ำแรงค่ะ”

ทะลุ 10 ล้านหรือยัง?

“เกินค่ะ ยังต้องตกแต่งบ้านอีก แต่เต้ยคิดว่า กลางๆ ปีหน้าอาจจะได้เข้าไปอยู่หรือเปล่าไม่รู้ ก็หวังนะ แต่ชิลๆ ไม่รีบร้อน”

ปรึกษาอาเล็กบ้างไหม?

“เขาก็บอกว่า โอ้โหทำไมสร้างเยอะ คือเขาเคยสร้างมาก่อน แต่ไม่ได้มีการเข้ามาช่วยอะไรขนาดนั้น คือเขาให้คำแนะนำบ้าง ส่วนเรื่องตกแต่งเราก็มีไปดูเฟอร์นิเจอร์ด้วยกันบ้างค่ะ แต่ทั้งหมดคือเต้ยมีอินทีเรียและจ้างสถาปนิกอยู่แล้วค่ะ”

อาเล็กมีซื้อให้สักชิ้นไหม?

“ไม่รู้ค่ะ ซื้อให้หน่อยสิ(หัวเราะ)”

TV Pool OnlineTV Pool Online