เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 ความหวานหนักขึ้นเรื่อยๆ สำหรับดาราสาว น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ กับแฟนหนุ่มอาร์มพิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ ที่ช่วงนี้หวานอ้อนลงไอจีออกสื่อบ่อย โดยน้ำฝนกล่าวว่า

ปกติก็ไม่เคยเป็น แต่อยากแซวอยากอ้อนให้มีอะไรน่ารักๆ จริงๆ พี่อาร์มก็เอาใจเหมือนเดิม แค่บางครั้งเราไปทำกิจกรรมอะไรด้วยกันแล้วแคปชั่นมันได้กับสิ่งนี้และได้กับ การที่จะอ้อนแฟนด้วยซักนิดนึง เลยลงไปตามนั้น

ด้านหนุ่มอาร์มกล่าวว่า “ช่วงนี้เขาอ้อนเก่งเพราะไม่ค่อยได้เจอกัน ด้วยแต่ละคนมีงานและมีเรื่องของที่บ้านที่ต้องดูแล ฉะนั้นวิธีแก้ความห่างที่จะทำให้ลดความคิดถึงกันได้คือเติมหวานบ้าง ซึ่งพอเจอลูกอ้อนเข้าไปผมก็จะรู้สึกอยากไปอยู่ข้างๆ ถ้ามีเวลาว่างปุ๊บอาจจะแค่ชั่วโมงเดียวก็จะไปหาทันที ยังดีกว่าไม่ได้เจอกันเลย

เขินไหมที่คนแซวเยอะเรื่องความหวาน น้ำฝนรับ “เขินค่ะ แต่อยากบอกว่าในชีวิตจริงอ้อนมากกว่านั้นเยอะ ที่เห็นในไอจีเป็นแค่เสี้ยวเล็กๆ เท่านั้นเอง(หัวเราะส่วนใครอ้อนเก่งกว่ากัน สูสีค่ะ แต่ถ้าเรื่องความโรแมนติกพี่อาร์มชนะขาดลอย

หวานขนาดนี้เพราะใกล้จะมีข่าวดีแล้วหรือ เปล่า “จริงๆ เมื่อไหร่เมื่อนั้นครับ แต่รับรองจะบอกล่วงหน้า ขอเวลาอีกแป๊บ น่าจะไม่นาน เพราะด้วยทั้งอายุ โอกาส และเวลาน่าจะเหมาะแล้ว ตอนนี้คบกันมาจะ 3 ปี ยังมีเรื่องต้องปรับจูนกันอยู่ แต่เป็นเรื่องง่ายๆ”

น้ำฝนกล่าวว่า “คู่เราไม่เคยมีทะเลาะแบบมหากาพย์ใหญ่โต ซึ่งเป็นเรื่องแปลกแต่ดี บางคนจะบอกว่าคนที่อยู่ด้วยกันต้องมีทะเลาะกันบ้าง แต่ฝนรู้สึกว่าถ้าเราอยู่กันแบบมีความสุขโดยไม่มีความทุกข์มันน่าจะดีกว่า

ส่วนหนึ่งอาจเพราะข้อเสียของแต่ละคนเราไม่ได้มองว่าเป็นข้อเสียจนเกินรับไม่ ได้ มันเหมือนเราต่างเจอคนที่เข้าใจในความเป็นตัวเองของแต่ละคน เลยไม่มีอะไรต้องทะเลาะกัน ประกอบกับอายุที่เพิ่มมากขึ้นก็ใจเย็นขึ้น

ครอบครัวแต่ละฝ่ายเร่งให้แต่งงานไหม “คุณพ่อคุณแม่ไม่เร่งเลย คงเพราะฝนเป็นลูกคนเดียว เรื่องการตัดสินใจก็ให้เป็นที่ตัวเราเอง ซึ่งแพลนเรื่องสร้างครอบครัว ถ้าเป็นแพลนแบบจริงจังยังไม่ได้คุย แค่คุยว่าในชีวิตคิดอยากมีลูกมั้ย อันนี้เป็นเรื่องใหญ่เพราะถ้าจะอยู่ด้วยกันจริงๆ ต้องเป็นความคิดที่ตรงกัน ต้องมาคุยกันในเรื่องที่อาจจะมากกว่าแค่คำว่าแต่งงาน

อาร์มกล่าวต่อ “ส่วนหนึ่งที่ยังไม่ได้พูดถึงมากเพราะกลัวว่าถ้าพูดแล้วมันข้ามสเต็ป เดี๋ยวการเซอร์ไพรส์จะไม่เซอร์ไพรส์ รู้กันอยู่แล้วว่าจะเป็นเขา ไม่ได้เปลี่ยนไปหาใครอื่น เอาเป็นว่าก็ลุ้นกันอีกนิดนึงครับ