เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2562 จากกรณีที่  จตุรภัทร เข็มนาค สไตลิสต์และพิธีกรรายการ ล้นตู้ ประสบอุบัติเหตุรถชนตกคลองชลประทาน ที่ จ.เชียงใหม่ จนทำให้ โจ้ ศุภกิจ เสียชีวิตไปแล้ว ส่วนเซนติเมตรนั้น ในตอนแรกอาการโคม่า แต่หมอสามารถปั๊มหัวใจขึ้นมาได้ ก่อนที่เซนติเมตรจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา สร้างความช็อกและเสียใจให้กับเพื่อนสนิทและแฟนคลับเป็นอย่างมาก

ล่าสุดเหล่าเพื่อนดาราในวงการ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอาลัยต่อการจากไปอย่างกะทันหันของ เซนติเมตร เป็นจำนวนมาก อาทิ โอปอล์ ปาณิสรา, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์, ลูกกอล์ฟ คณาธิป, นท พนายางกูร, ขนมจีน กุลมาศ, ปิงปอง ธงชัย, ฝน โปรดิวเซอร์รายการ ล้นตู้ ฯลฯ โดยส่วนใหญ่เผยว่า ไม่คิดว่าเจ้าตัวจะจากกันไปเร็วโดยไม่ได้ร่ำลาแบบนี้ พร้อมบอกว่าจะจดจำเรื่องราวดี ๆ และสิ่งที่ เซนติเมตร ทำให้คนรอบข้างมีเสียงหัวเราะและความสุขตลอดไป

โดย ฝน ได้เขียนข้อความเป็นจดหมายถึง เซนติเมตร ไว้ว่า

“จดหมายถึงเมตร

รู้ว่าคงไม่สามารถลุกขึ้นมาอ่านได้ แต่การจากไปครั้งนี้ของมึง มันจะทำให้ทุกคนมีสติและรู้ว่าต่อไปจากนี้จะใช้ชีวิตอย่างไรให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมมากที่สุด เพราะไม่รู้เลยว่าการคุยครั้งสุดท้ายของเราจะเป็นเมื่อไร ไม่มีการร่ำลา ไม่ได้บอกว่าจะไปไหน ไม่มีลางร้ายแบบในละครรูปหล่นแตก เข็มจิ้มนิ้วเลือดไหล ไม่มีพระเอกมาช่วยหรือมาเจอตอนเกิดอุบัติเหตุ ไม่มีแค่แผลที่หัวแปะผ้าก๊อซทั้ง ๆ ที่รถชน ไม่มีอะไรเลย มีหลายอย่างที่คิดว่าพ่อแม่เพื่อนพี่น้องรอบข้างมึงจะทำยังไงกับห้องเสื้อผ้าในห้องมึงที่คุยกันไว้ว่าจะไปบริจาค ไหนจะของที่มึงยืมเข้ามาถ่ายงาน ไหนจะรายการที่บอกให้มาถ่ายที่เชียงใหม่ ไหนจะอีโก้ที่มารับหน้าที่ดูมึงเต็มตัวในฐานะผู้จัดการ หลาย ๆ อย่างมันไวมากไวจนคิดว่ามันเกิดขึ้นแล้วจริง ๆ

สุดท้ายนี้รายการล้นตู้ทุกคนก็จำมึงได้ในฐานะพิธีกรที่เสียงแหบที่สุด มาสายที่สุด สไตล์แปลกที่สุด โดนด่ามากที่สุด และกูก็จำมึงครั้งสุดท้ายที่พูดได้ว่า พี่ฝนมึงรู้จักกูว่ากูเป็นไง รูปนี้ลงเพราะมึงบอกว่าไม่ลงรูป bd สักทีในงานแต่ง ลงแล้วนะระลึกจิตมาดูด้วย นอนคราวนี้ไม่มี 100 missed calls โทร. ปลุกมึงแล้ว รัก…”

ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้าไปร่วมคอมเมนต์แสดงความเสียใจกับการจากไปของ เซนติเมตร เป็นจำนวนมาก