เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปฏิเสธไม่ได้ว่าสมัยนี้ ยูทูบเบอร์ นั้นถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่กำลังมาแรงและสามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำถ้ามียอดเข้าชมวิดีโอที่สูงๆ วันนี้เราจึงจะพาทุกๆ คนไปดูเหล่าบูทูบเบอร์หนุ่มหล่อสุดฮอต ที่มีผู้ติดตามบนโซเชียลมากมาย นอกจากมีงานในวงการบันเทิงแล้ว ยังได้ทำช่องยูทูบเสริมไปอีกทาง สร้างรายได้และสร้างความสุขให้กับแฟนๆ มากขึ้นไปอีก จะมีใครบ้าง ตามไปดูพร้อมๆ กันเลย

 

8. ดีเจเพชรจ้า วิเชียร – ผู้ติดตาม 266,545 คน

พ่อหนุ่มกล้ามล่ำสุดเท่อย่าง “ดีเจเพชรจ้า” กับรายการทีวีที่ทำร่วมกันกับ “สาวนิวเคลียร์” และเพื่อนๆ ในรูปแบบของรายการไลฟ์สไตล์ กิน เที่ยวน่ารักๆ ของครอบครัวเพชรจ้า สนุกสุดหรรษาขำขันกันทั้งครอบครัว ที่ขอบอกเลยว่าดูไปอมยิ้มไปในความน่ารักของทั้งคู่แน่นอน

นอกจากนี้ยังมีรีวิวนาฬิกา รถสปอร์ตของเขา และอื่นๆ อีกมากมายตามอารมณ์

โด่งดังสุดๆ

เอาทุกทางจริงๆ เขาคนนี้

7. ดีเจภูมิ ภูมิใจ – ผู้ติดตาม 289,966 คน

 “ดีเจภูมิ ภูมิใจ ” หนุ่มกล้ามโตกับความเป็นดารายุค 4.0 ที่ได้ผลิตรายการทีวีออนไลน์ในรูปแบบของการดูแลสุขภาพ แนะนำการกินอาหาร การออกกำลังกาย รวมถึงคลิปสร้างแรงบันดาลใจ ที่จัดเต็มทั้งสาระและความสนุกบันเทิงในสไตล์ของดีเจภูมิ ที่คนรักสุขภาพห้ามพลาด!

มีคนติดตามเกือบ 3 แสนคน

ทั้งหล่อ ทั้งรวย ทั้งเก่ง

ครบเครื่องสุดๆ

6. เวย์ ไทยเทเนี่ยม – ผู้ติดตาม 417,648 คน

หนุ่มแร็ปเปอร์ “เวย์ Thaitanium” ที่ร่วมทำรายการทีวีออนไลน์กับภรรยาสาวสวย “นานา ไรบีนา” ในรูปแบบรายการท่องเที่ยว Speak English ไฟแลบอย่าง “WAY’S WORLD” แถมในรายการยังมีพ่วง 2 ลูกแฝด “บีน่า-บรู๊คลิน” มาสร้างสีสันความน่ารักให้รายการอีกด้วย โดยเราจะได้เห็นวิธีการเลี้ยงลูกของทั้งคู่ รวมถึงโมเมนต์พ่อแง่แม่งอนตามสไตล์คู่สามี-ภรรยาอารมณ์ดี ที่ดูแล้วเขินแทนเลยทีเดียว

ครอบครัวบันเทิง

แฟนคลับเพียบ

ไลฟ์สไตล์เท่บาดใจ

5. ป๊อก ภัสสรกรณ์ – ผู้ติดตาม 631,049 คน

ไฮโซหนุ่มมากความสามารถ ป๊อก ภัสสรกรณ์ และภรรยาวสาว มาร์กี้ ราศรี นั้น ได้ทำรายการร่วมกันในยูทูบแชนแนล Mindset TV โดยมีรายการดังๆ มากมายอย่าง Q&A ถามตอบกับป๊อกกี้, Happy Meal by ป๊อกกี้ และ ป๊อกกี้ on the run ซึ่งแชนแนลของหนุ่มป๊อกมีคนติดตามมากกว่า 6 แสนคนเลยทีเดียว แถมแต่ละรายการยังมียอดวิวสูงมากๆ อีกด้วย

สมเป็นคู่พิธีกรขวัญใจวัยรุ่นจริงๆ

เก่งกันสุดๆ มีความสามารถหลากหลายทางมากๆ

ทั้งหล่อ ทั้งรวย มีภรรยาสวย แถมเก่งสุดๆ

4. เจ เจตริน – ผู้ติดตาม (ประมาณ) 7 แสนคน

สำหรับคุณพ่อคนเก่ง เจ เจตริน ที่ได้เปิดค่ายเพลง และเปิดแชนแนลในยูทูบชื่อว่า Jaymidichannel ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 5 แสน 5 หมื่นคน ซึ่งในช่องนี้ก็มีผลงานเพลงของลูกชายของบ้านอย่าง เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร ให้ได้ติดตามกัน แถมยังมีอีก 1 แชนแนลชื่อว่า Jetrin Wattanasin ที่มีผู้ติดตามกว่า 1 แสน 6 หมื่นคน ปังสุดๆ ครอบครัวนี้ 

ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง จากรุ่นพ่อสืบทอดสู่รุ่นลูก

ครอบครัวซุปตาร์ เก่งกันทั้งบ้าน

ขวัญใจสาวๆ และสะใภ้มโนทั่วประเทศ

3. คัตโตะ ลิปตา – ยอดผู้ติดตาม 1,104,361 คน

หนุ่มแว่นเนิร์ดมากความสามารถ คัตโตะ ลิปตา หรือ อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล ที่ได้ทำแชนแนลในยูทูบชื่อว่า tigercrychannel (เสือร้องไห้) ร่วมกันกับกลุ่มพี่น้องและผองเพื่อน 4 คน นำโดย คัตโตะ เปรียบเสมือนเป็นผู้นำที่คอยคัดกรอง และ โค้ดดี้ น้องชายของคัตโตะ Lipta ร่วมด้วยแนตตี้ มือกีต้าร์วง Lipta และเอ็ดดี้ มือกลองวง Jetset’er ที่มารวมตัวกันทำคลิปวีดีโอฮาๆ ไม่ว่าจะเป็นล้อเลียนหนังหรือละคร แปลงเพลง หรือซีรีส์ ที่เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากเราได้ตลอด

4 เสือประสบความสำเร็จสุดๆ จนมี เสือร้องไห้ Show แสดงสดจริงๆ จังๆ เลยด้วย!!

มีคนติดตามเป็นล้านคน

เป็นที่ชื่นชอบของผู้คนมากมาย

2. แจ๊ส ชวนชื่น – ยอดผู้ติดตาม 2,317,714 คน

“แจ๊ส ชวนชื่น” จาก แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก คือนักแสดงตลกที่ผันตัวไปสร้างวงดนตรีของตนเองจนประสบความสำเร็จและมีเพลงฮิตมากมายบนคลื่นวิทยุ โดยคอนเทนต์ส่วนใหญ่ในช่องนี้จะเป็นภาพบรรยากาศการทัวร์คอนเสิร์ตของวง สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก และคลิปเรียกรอยยิ้มจาก แจ๊ส กับภรรยา แจง และลูกสาวสุดที่รักอย่าง น้องแตงไทย นั่นเอง

ตอนนี้2ล้านกว่าแล้ว

ฮอตสุดๆ ตอนนี้

ตลกอัจฉริยะที่เฉิดฉายสุดๆ

1. บี้ เดอะสกา – ผู้ติดตาม 8,215,157 คน

“บี้ เดอะสกา” จากช่อง Bie The Ska คือยูทูปเบอร์ของหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง(และทีมงาน) ที่มีผู้ติดตามกว่า 7 ล้านคน!! ซึ่งจุดเริ่มต้นของช่องนี้มาจากคลิปล้อเลียนเพลง กลัวที่ไหน ของ บี้ เดอะสตาร์ ศิลปินสุดฮอตในสมัยนั้น ที่กลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโซเชียลในชั่วข้ามคืน โดยคำว่า บี้ เดอะสกา มีมาจากชื่อเล่นของเขา บวกกับความชอบเพลงสกา เรกเก้ที่มีจังหวะสนุกสนาน จึงได้เกิดเป็นตำนานของช่องที่มีผู้ติดตามมากที่สุดอันดับต้นๆ ในตอนนี้

ทีมงานคุณภาพ

ฮอตสุดๆ เริ่มจากศูนย์จนประสบความสำเร็จที่แท้จริง

กล้าที่จะเริ่ม และสานต่อจนยิ่งใหญ่ สุดยอดมากๆ

แต่ละคนนอกจากจนหล่อเหลากันสุดๆ แล้ว ยังมีความสามารถสูง จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จไปซะหมด แม้กระทั่งทำแชนแนลในยูทูบก็ยังมีคนติดตามเพียบ แถมยังมีรายได้จากยอดคนดูอีก เจ๋งสุดๆ ไปเลยล่ะ