เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อารมณ์นั้นมีอยู่ในตัวของทุกคนอยู่แล้ว สิ่งที่สะท้อนออกมาได้ดีคือสีหน้า น้ำเสียงและคำพูด ซึ่งเรามักจะเคยได้ยินคำว่า “ให้คิดก่อนพูด” วันนี้เราเลยจะพาไปดู 8 ดารา-คนดัง ที่ปากพาซวย อยากรู้มัยว่าพวกเขาพูดอะไรกันบ้าง ตามไปดูกันเลยดีกว่า

8. เบส อรพิมพ์

นักพูดชื่อดัง “เบส อรพิมพ์” ที่เป็นที่รู้จักจากการพูดถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จากคำพูดเป็นการส่อเจตนาให้เข้าใจว่าคนอีสานทุกคนไม่เคารพในหลวง ไม่สำนึกในบุญคุณพระมหากษัตริย์ จนกลายประเด็นใหญ่ถึงขั้นมีทนายยืนฟ้องเลยจ้า แต่สุดท้ายศาลก็ยกฟ้องไป

นักพูดชื่อดัง

พูดหลายๆ ประเด็น

ตอนนี้สวยขึ้นมาก

7. น๊อต อัครณัฐ

เจ้าของวลีเด็ด “กราบรถกู” อย่าง “น๊อต อัครณัฐ” ที่กลายเป็นประเด็นสังคมอย่างร้อนแรงไปทั่วสังคมออนไลน์กับเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายขี่มอเตอร์ไซค์จนจมูกหักพร้อมบังคับให้กราบรถขอโทษรถมินิสีเหลืองของตัวเอง หลังเกิดเหตุการเฉี่ยวชนกัน

ตอนนี้ข่าวนี้เริ่มจ่างไปแล้ว

หนุ่มน็อตเริ่มกลับมาอีกครั้ง

เจ้าของวลีเด็จ “กราบรถกู”

6. หญิงแย้ นนทพร 

จากกรณี “หญิงแย้ นนทพร” ที่ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์หน้าตาของไอดอลชายเกาหลีหลายคนอย่างสนุกปาก ผ่านรายการออนไลน์ที่ตัวเองเป็นพิธีกร จนสร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาแฟนคลับและชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก โดยหลายคนมองว่าพฤติกรรมของ หญิงแย้ ที่แสดงออกในรายการดังกล่าว เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม เข้าข่ายการเหยียดรูปลักษณ์ และเป็นการสร้างค่านิยมที่ไม่เหมาะสมให้กับผู้ชมโดยเฉพาะเยาวชน ซึ่งมีคนจำนวนไม่น้อยแสดงความคิดเห็นวิจารณ์การกระทำดังกล่าว

เน็ตไอดอลสาว

รู้เท่าไม่ถึงการ

ขอโทษสังคมแล้ว

5. พิชญ์ กาไชย

อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่ม “พิชญ์ กาไชย” กับแฮชแท็กยอดฮิต “ต่ำตมไม่หยุด” โดยเรื่องเกิดจากอดีตแฟนสาว อย่าง “โฟร์ ศกลรัตน์” ได้ไปออกรายการ และมีประโยคหนึ่งที่เธอพูดว่า “เราก็เพอร์เฟกต์ในระดับหนึ่งแล้ว” เลยกลายเป็นที่มาให้หนุ่มพิชญ์ โพสต์ข้อความว่า “ก็ว่าไม่….เราก็เพอร์เฟกต์ในระดับนึงเด้อ #ต่ำตมไม่หยุด” จนกลายเป็นดราม่าสนั่นวงการบินเทิงไปเลยทีเดียว

ช่วงนั้นเป็นดราม่าหนักมาก

กับแฮชแท็ก #ต่ำตมไม่หยุด

ดราม่าสนั่นวงการ

4. วี BNK48

เจอดราม่าถล่มหนัก “วี BNK48 หรือ วีรยา จาง” หนึ่งในสมาชิกวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง เหตุเพราะ วันที่ไลฟ์สด กลุ่ม BNK48 ต้องปะทะ กับพระเอกดัง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” หลังน้องวี เล่นมุขแซวพระเอกดังอย่างหนุ่มติ๊ก ที่เล่นละคร “ดั่งดวงหฤทัย” ว่าเป็นพ่อของนางเอกสาว “คิม คิมเบอร์ลี่” ก็กลายเป็นดราม่ารุนแรง ถูกถล่มด่าเละ โดยเฉพาะในไอจีส่วนตัวของน้องวี

โดนถล่มเละ

ดราม่ารุนแรง

BNK48 รุ่นที่สอง

3. พลอย หอวัง

แฟชั่นนิสต้าสาวตัวเล็ก “พลอย หอวัง” ที่เคยถูกโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังพูดถึงนักร้องสาว “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ว่ามีสามีเยอะเหมือน “กะ-รี่” ทำให้เรื่องดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่าง ถึงความไม่เหมาะสมและภาษาหยาบคายที่นำมาพูดออกรายการอีกด้วย

พูดไม่ทันคิดจริงๆ นะสาวพลอย

โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ถึงคำพูดที่ไม่เหมาะสม

2. มิกซ์ เฉลิมศรี

ดราม่าร้อนแรงในโลกโซเชียลตอนนี้เลยล่ะค่ะ เมื่อ “มิกซ์ เฉลิมศรี” ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ได้โพสต์สเตตัสเรื่องเกี่ยวกับนางงามในเฟสบุ๊คส่วนตัวของตัวเอง โดยได้ตั้งสเตตัสว่า “แรงน้า … ทีชุดหมูอาซาว่าทำด่า รอบชุดไทยสิริวรรณวรี เงียบกันกริบ 55” ก่อนที่จะมีคอมเมนต์บางส่วนที่ติดตามมิกซ์ เฉลิมศรี เข้าไปคอมเมนต์เห็นด้วย และมีบางคนได้เข้าไปตักเตือนถึงการกระทำดังกล่าว

เจอดราม่าหนักมาก เพราะพูดอะไรไม่คิด

โดนด่าถล่มทลาย

สวนให้รู้ว่าควนคิดก็พูด

1. พุฒ พุฒิชัย

ปิดท้ายด้วยดีเจและพระเองหนุ่มหล่อ “พุฒ พุฒิชัย” หลังถูกแฉถึงพฤติกรรมกลางกองถ่าย ที่พูดจาดูถูกเหน็บแนมนักแสดงตัวประกอบระหว่างเข้าฉาก จนทำให้เจ้าตัวถูกต่อว่าอย่าหนักในโลกโซเชียล ว่าดังแล้วเหลิงซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจง และย้ำว่าแค่ต้องการพูดกระตุ้นเท่านั้น

เหตุเกิดเพราะพูดจาดูถูกเหน็บแนมนักแสดงตัวประกอบ

โดนหาว่าดังแล้วเหลิง

สุดท้ายเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจง

เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับ 8 ดารา-คนดัง ที่ปากพาซวย เรียกว่าพูดอะไรไม่คิดดีกว่า แต่ละคนก็โดนทั้งดราม่าและโดนด่าเละ เรื่องนี้ก็สอนให้รู้ว่าควรคิดก่อนที่จะทำอะไรลงไปนั้นเอง