เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รียกได้ว่าช่วงนี้เป็นกระแสที่เหล่าคู่รักดาราดังเลิกรากันบ่อยมากๆ วันนี้เรามาดูแม่หม้ายสาวที่แซ่บที่สุดในเมืองไทยของเรากัน จะมีใครบ้าง รับรองว่าเธอนั้นแซ่บกันทุกคนจริงๆ จนคุณแอบคิดกันเลยว่าเธอเนี่ยนะ จะเป็นหม้าย โอ๊ยไม่อยากจะเชื่อ… แต่ความจริงมันก็เป็นไปแล้วล่ะเนอะ จะมีใครบ้าง ตามไปดูกันเลย

10. ทับทิม มัลลิกา

จากที่รักกันอย่างหวานชื่นอยู่ดีๆ จู๋ๆ ก็มีข่าวออกมาว่า ทับทิม มัลลิกา ได้เลิกรากับสามีอย่าง ปลื้ม สุรบถ ไปเป็นที่เรียบร้อย หลงเหลือไว้แค่ความเป็นเพื่อนกันเท่านั้น ทับทิมจึงเป็นดาราสาวสวยอีกหนึ่งคน ที่ก้าวเท้าเข้าสู่สมาคมแม่หม้ายสาวสุดแซ่บ งานนี้หนุ่มๆ รุมจีบกันให้ว่อนเลยทีเดียวเชียว

หุ่นเป๊ะขั้นสุด

เป็นหม้ายสาวมีลายสักสุดแซ่บ ร้อนแรงจริงๆ

9. โบว์ แวนด้า

เป็นเรื่องที่เศร้าโศกสุดๆ ประจำวงการเลยทีเดียว สำหรับการก้าวเท้าเข้าสู่สมาคมแม่หม้ายของ โบว์ แวนด้า นั้น ไม่ได้มาจากการเลิกรากันแต่อย่างใด แต่เพราะว่าสามีที่แสนดีของเธออย่าง ปอ ทฤษฎี สุดยอดดาราผู้ที่เป็นขวัญใจประชาชน ได้เสียชีวิตลง เธอจึงต้องต่อสู้ไปพร้อมกับลูกตัวน้อยอย่าง น้องมะลิ และลูกอีกคนหนึ่งของเธอ น้องออโต้ เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สตรองสุดๆ

สวยเป๊ะ เริดเว่อร์

8. แป้ง อรจิรา

ใช้ชีวิตคู่สุดหวานหอมกับนักร้องนักแสดงหนุ่มอย่าง แหนม รณเดช มาได้สักพัก ความรักของทั้งคู่ก็เป็นอันต้องจบลง ทั้งคู่ตัดสินใจที่จะเลิกรากัน เรียกได้ว่าเจ็บทั้งคู่กันเลยทีเดียว แต่ถึงแม้จะไม่ใช่แฟนกันแล้ว ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ สตรองกันสุดๆ 

หลังเนียนมาก

เซ็กซี่ได้ใจจริงๆ

7. มาช่า

เป็นสุดยอดแม่หม้ายสุดแซ่บในตำนานของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ ที่ถึงแม้เธอจะมีลูกแล้ว ก็ไม่ได้ทำให้ความสวย แซ่บของเธอลดลงไปแม้แต่นิดเดียว เพราะว่าเธอผ่านเรื่องราวความรักมาแล้วมากมาย ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เธอก็ยังคงสวยสด คงความสตรองอยู่เสมอ เป็นตัวเต็งประจำสมาคมแม่หม้ายสุดแซ่บเลยล่ะ

เมนเทอร์มาช่า

ขึ้นเวทีแล้วเต็มที่

6. นิโคล เทริโอ

เป็นแม่หม้ายที่ยังคงความสวย แซ่บ อยู่เสมอ โดยหลังจากที่ได้ผ่านเส้นทางความรักมาอย่างมากมาย กับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน แต่สุดท้ายเธอก็ได้มีรักหวานกุ๊กกิ๊กอีกครั้ง กับพระเอกหนุ่มมาดเท่ หนุ่ม ศรราม โดยทั้งคู่หวานกันหนักมาก รักกันปานจะกลืนกิน โดยที่หนุ่ม ศรราม ไม่สนไม่แคร์ว่าเธอคนนี้จะผ่านอะไรมา สนแต่ปัจจุบันก็พอ แมนสุดๆ

ปังมาก

5. พิงค์กี้ สาวิกา

เป็นสุดยอดสาวสวยหน้าคมประจำวงการ ที่มักจะมีเรื่องราวความรักแซ่บๆ มาให้เป็นข่าวช็อควงการอยู่เสมอ โดยล่าสุดหลังจากที่เธอได้อยู่กินกับสามีไฮโซพัทยาหมื่นล้าน “เพชร-อิทธิ ชวลิตธำรง” แต่สุดท้ายก็มีข่าวช็อควงการออกมาอีกครั้ง ว่าเธอนั้นได้เลิกรากับสามีคนนี้แล้ว โดยที่ไม่ต้องพูดอะไรมาก เป็นคู่รักที่ส่อเตียงหักมากๆ สุดท้ายเธอคนนี้จะได้ก้าวเท้าเข้าสู่สมาคมแม่หม้ายรึป่าวนะ

เป็นดาราที่สวย สง่า ตามีเสน่ห์สุดๆ ถึงจะฉาวแค่ไหน ก็ยังเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนคลับอยู่เสมอ

หน้าคมสุดๆ สวยบาดตา ออร่าบาดใจ

4. วุ้นเส้น วิริฒิพา

ปิดฉากชีวิตคู่รักคนดัง พระเอกฮอตเจ้าของฉายาพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม กับพิธีกรและนักแสดงสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่แต่งงานกันมากว่า4 ปี ทั้งคู่ตกลงใจเซ็นใบหย่าไปเมื่อวันที่ 17 ต.ค. 2559 ทำให้นักแสดงสาวสวยสุดแซ่บระดับแถวหน้าของวงการ ต้องกลายเป็นแม่หม้ายฉายเดี่ยวไปซะอย่างงั้น

แต่ถึงยังไง ความสวย ความเจิดจรัสของเธอก็ยังคงเฉิดฉายอยู่ ไม่ได้หายไปไหนหรอกนะ

สวย เผ็ชเว่อร์

3. ซาร่า คาซิงกีนี

นางแบบสาวสวยที่กลายเป็นแม่หม้ายไปซะแล้วสำหรับสาวซาร่าที่เป็นคุณแม่ของน้องแม็กซ์เวล ลูกชายสุดน่ารักของหนุ่มไมค์ พิรัชต์นั่นเองที่ได้ตกลงจะแยกกันแต่ยังทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ให้กับน้องแม็กซ์เวลที่น่ารักอย่างไม่ขัดตกบกพร่อง จึงทำให้สาวซาร่ากลายเป็นแม่หม้ายไปแล้ว

น่ารัก

แฮปปี้

สวยมาก

 2. แพท นปภา 

มากันที่สาวสวยสุดสตรอง แพท นปภา single mom ล่าสุดที่ออกมาประกาศ ซึ่งต้องนับถือในความเข้มเเข็งของเธอมาก ทีผ่านอุปสรรคต่างๆมาได้ ต้องใช้ความอดทนและแข็งแกร่งมากๆ ในตัวของผู้หญิงคนนี้ เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สตรองมากใน พ.ศ. นี้เลย

มินิฮาร์ท

ยิ้มหวาน

น่ารักก

1. แอฟ ทักษอร

เรียกว่าฮอตสุดๆ สำหรับแม่หม้ายลูกหนึ่ง แอฟ ทักษอร และคุณลูกสาวสุดน่ารัก น้องปีใหม่ ถึงแม้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่เป็นคุณแม่ที่สวยสุดๆ สวยดุจดั่งเจ้าหญิงในนิทาน สวยงดงามดั่งกุลสตรีไทยแท้ๆ มีผู้คนชื่นชอบมากมายล้นหลาม เป็นแม่หม้ายที่เจิดจรัสสุดๆ ไปเลยล่ะ

สวยออร่ามาก

งดงามตระการตา

เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับ 10 ดาราสาว ที่ความรักไม่ได้เป็นอย่างที่หวังไว้ จนต้องกลายเป็นแม่หม้ายสุดสวยประจำวงการบันเทิง แต่ถึงอย่างนั้น ความแซ่บของพวกเธอก็ไม่ได้ลดลงแม้แต่นิดเดียว