เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หน้าสวย หุ่นเป๊ะ ก้งเด้ง มองมุมไหนก็สวยเป๊ะ น่าดึงดูด นอกจากเรื่องของหน้าตาที่ดาราให้ความสำคัญ เรื่องของรูปร่างก็เป็นสิ่งที่สร้างเสน่ห์ชวนมอง หลายคนมีความผอม ขายาว แต่จะมีคนไหนที่มีก้นงอนเด้ง รูปร่างเป๊ะดั่งฝันที่ผู้หญิงหลายคนต้องการ และเราได้จัดรวบรวม 10 อันดับดาราสาวไทยบั้นท้ายโค้งเว้าได้รูป เซ็กซี่จนหนุ่มๆต้องหยุดมอง และจะมีใครกันบ้างนั้น เราไปชมพร้อมๆกันเลย

8. ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

ต้องยอมรับเลยว่านักร้องสาวลีเดีย ศรัณย์รัชต์ เป็นคนที่หุ่นเป๊ะและมีบั้นท้ายที่สวยมากๆ ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะว่าเธอชอบออกกำลังกายและดูแลหุ่นอย่างดีนั่นเอง

วันเกิดสามีที่ผ่านมาเป็นไงบ้าง ลีเดียกล่าวว่า “วันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมาค่ะ พี่แมทอายุก็ 39 แล้วค่ะ เป็นผู้สูงอายุ ยังไม่ได้มีของขวัญอะไรให้ เพราะเพิ่งกลับมา ก็ถือว่าไปเที่ยวมัลดีฟส์ฉลองวันเกิดค่ะ พี่แมทเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายมาตลอด สำหรับทริปนี้ไม่ได้มีเซอร์ไพร์สอะไร เป็นการทำงานและพักผ่อนไปในตัว เป็นครั้งแรกที่เดียกับพี่แมทไปมัลดีฟส์ด้วยกันรวมถึงดีแลนด้วย”

สวยแซ่บแบบสุดๆ

 

7. พลอย เฌอมาลย์

พิสูจน์ให้เห็นเลยว่าฉายาตัวแม่ไม่ได้มาเพราะจับฉลาก ไม่เชื่อดูหุ่นของสาวพลอย เฌอมาลย์ ได้เลย ยังคงความเป๊ะเช้งกระเด๊ะไม่มีใครเกิน ยิ่งช่วงนี้ได้ผิวสีแทนมาเติมเต็มอีกด้วย เซ็กซี่เพิ่มเป็นทวีคูณเลย

ขึ้นทำเนียบความเซ็กซี่ไปแล้ว สำหรับ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” โดยเฉพาะกับรูปเซตล่าสุด ที่สาวพลอยขออวดหุ่นสุดสะบึมในชุดว่ายน้ำ พร้อมกับผิวสีแทนที่เจ้าตัวนั้นชื่นชอบเป็นพิเศษ จนเกิดแฮชแท็ก#พลอยแทนแทน

และล่าสุด หลังร่วมออกแบบชุดว่ายน้ำให้กับแบรนด์ “V_Activewear” งานนี้ก็ไม่ต้องจ้างนางแบบที่ไหน เพราะลำพังความแซ่บความซี๊ด สาวพลอยก็เหมาไปหมดแล้ว เป็นแบบเองซะเลย ไปชมภาพกัน

6. ยิปซี คีรติ

นี่ก็เป็นอีกคนที่รักการออกกำลังเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่เธอจะมีหุ่นที่ดีและบั้นท้ายที่สวยกระชับแบบนี้ เรียกว่าดีกรีความสวยและความเซ็กซี่ไม่เคยลดน้อยลงแต่อย่างใด

สำหรับสาว”ยิปซี คีรติ”แถมงานนี้เธอก็ยังเป็นสาวเฮลตี้ดูแลใส่ใจรูปร่างด้วยการเข้าฟิตเนสออกกำลังกายตลอดเวลา ล่าสุดเธอนั้นก็ได้โพสต์รูปอวดหุ่นสุดเป๊ะเวอร์ให้ได้ชมกันแบบเต็มๆทำเอาบรรดาหนุ่มๆที่เห็นต้องใจละลายไปตามๆกัน ไม่รู้ว่าซัมเมอร์นี้จะมีถ่ายแบบสไตล์เซ็กซี่ออกมาให้ได้ยลโฉมกันบ้างหรือเปล่าน่ะ

เป็นนักแสดงสาวสายเฮลตี้ที่รักและใส่ใจสุขภาพเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้ ที่เวลาว่างเว้นจากการทำงานเรามักจะเห็นเธอคนนี้เข้าฟิตเนสออกกำลังกายดูแลรูปร่างอยู่เป็นประจำ อย่างล่าสุดสาวยิปซีเธอก็ขออวดหุ่นสุดเซ็กซี่ฟิตแอนด์เฟิร์ม ให้ได้ยลโฉมกันแบบจัดเต็มที่ต้องบอกเลยว่าแซ่บเวอร์เป็นอย่างมาก

5. ปู ไปรยา

เผยเคล็ดไม่ลับหุ่นสวยปัง แจงสิ่งที่ทำใน 1 เดือนออกกำลังกายหนักมาก เหนื่อยแต่สิ่งที่ได้คืนมามันคุ้ม ยกตำแหน่งให้เป็นนางเอกสาวที่มีหุ่นเป๊ะปังที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับ ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ทั้งหน้าท้องที่แบนราบ เอวคอด เรียวขายาวสวยเพอร์เฟกต์สุดๆ

เพราะสาวปูเป็นคนที่รักสุขภาพมีวินัยในการออกกำลังกาย รวมถึงเลือกรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ ถึงแม้จะงานจะหนักยุ่งแค่ไหนต้องเจียดเวลาไปเข้าฟิตเนสให้ได้ เห็นหุ่นดีแบบนี้ไม่ได้มีกันง่ายๆนะจ๊ะล่าสุดโดนแฟนคลับถามเรื่องเคล็ดลับหุ่นสวยเข้ามากันเยอะ สาวปูจึงตัดสินใจโพสต์ให้ทราบกันแบบชัดว่า..

“เห็นมีหลายคนถามมาว่า 1 เดือนออกกำลังกายกี่ชั่วโมง อะไรบ้าง ยอมรับเลยว่าออกกำลังกายเยอะ อย่างเดือนที่แล้ว เล่นพิลาทิส 25 ชั่วโมง เล่นเวท 5 ชั่วโมง และวิ่งอีก 6 ชั่วโมง ทำงานทุกวัน เหนื่อยนะ แต่สิ่งที่ได้คืนมา มันคุ้มมาก อย่ายอมแพ้”

4. หวาย ปัญญริสา

หลังเปลี่ยนจากสายแบ๊วมาเป็นสายเซ็กซี่ ดูเหมือนว่านักร้องสาว หวาย ปัญญริสา จะแซ่บทุกสัดส่วนจนติดทุกโผเลย และต้องยอมรับด้วยว่าบั้นท้ายของเธอนั้นช่างมีเสน่ห์เหลือเกิน

งานนี้นอกจากความหวานเเล้ว แฟนคลับเเละคอบันเทิงทั้งหลายยังได้ยลโฉมความเซ็กซี่ ผ่านชุดว่ายน้ำของหวายกันอีกด้วย ดูรวมๆเเล้วจัดจ้าน ร้อนเเรงเสียจริง หวาย ปัญญริสา แซ่บขึ้นเป็นกองหลังอัพไซส์หน้าอก อวดภาพหวานแฟนหนุ่มแซ่บขึ้นเป็นกองเลยทีเดียวสำหรับนักร้องสาว หวาย ปัญญริสา หลังเจ้าตัวตัดสินใจขึ้นเขียงอัพไซส์อึ๋มมาหมาดๆ จนตอนนี้เริ่มเข้าที่ดีแล้ว

สวยเป๊ะหุ่นยังแซ่บอีก

 

3. อุ้ม ลักขณา

แค่ภูเขาไฟอย่างเดียวดูเหมือนจะไม่พอ เห็นว่าตอนนี้ดาราสาวทรงโต อุ้ม ลักขณา กำลังเร่งฟิตหุ่นเสริมก้นให้กระชับขึ้นอยู่ด้วย ไม่รู้ว่าความแซ่บของเธอจะไปหยุดลงที่ตรงไหนเลย

ที่ไม่นานมานี้ต้องมีข่าวทำให้ ชี โซแซดอยู่พักใหญ่ จนต้องไปหันพึ่งทางธรรม…จนตอนนี้รู้สึกว่ามรสุมชีวิตของคุณเธอเริ่มจะดีขึ้น เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้หนีไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ กับแก๊งเพื่อนๆ แถมยังโพสต์รูปสุดแซ่บอวดหุ่นสวยในชุดว่ายน้ำ ให้หนุ่มๆ ที่ได้เห็นตาลุกเป็นไฟ!! แหมๆๆ จัดเต็มซะขนาดีนี้ อุ้ม ลักขณา คนเดิมกลับมาแล้วสิ

ใหญ่โตอลังการณ์มากๆ

2. แพร อลิตา

ต่อกันที่สาว แพร อลิตา ฟิตเนสไอดอลชื่อดัง เจ้าของตำแหน่งสาวหุ่นสวยและสุขภาพดีท็อป 4 ของเอเชีย ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูเซ็กซี่ไปหมด ต้องยอมรับเลยว่าหุ่นของเธอระดับเวิลด์คลาสจริงๆ

เทรนด์สาวสุขภาพดียังคงมาแรงอยู่เรื่อยๆ เพราะเราเชื่อว่าไม่มีผู้หญิงคนไหน ไม่อยากรูปร่างดี เป๊ะปัง พร้อมๆ ไปกับการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ หากสาวๆ เป็นอีกคนหนึ่งที่รักสุขภาพและรูปร่างมากๆ ชอบหาแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย จะต้องรู้จัก “แพร์ อลิตา ตันติวีรสุต” สาววัย 28 ปี ที่มาพร้อมกับบั้นท้ายงอนงาม กล้ามท้องสวย ซิกแพคแน่น หุ่นเซ็กซี่คนนี้อย่างแน่นอน

แพร์ออกกำลังกายมาแล้ว 5 ปี ไม่เคยมีเทรนเนอร์ เธอเรียนรู้เอง ลองผิดลองถูกจนได้หุ่นมาแบบนี้ จากคนขี้เกียจมาก กินตามใจปาก ติดน้ำตาลในทุกรูปแบบ แพร์เปลี่ยนไปเป็นคนละคน แค่เริ่มจากการเปลี่ยนความคิดว่า “เราต้องทำได้สิ” และเริ่มลงมือทำ

1. เบเบ้ ธันย์ชนก

เพราะออกกำลังกายเป็นประจำ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ดาราสาวเบเบ้ ธันย์ชนก จะมีหุ่นที่เพอร์เฟคท์ไร้ที่ติแบบนี้ แถมบั้นท้ายของเธอยังกระชับได้สัดส่วนสวยงามอีก ต้องยอมเลยสำหรับหุ่นของเธอคนนี้

จากสาวก้นปอด กลายเป็นสาวก้นงอนเด้ง แถมหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มสุด นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้โพสต์คลิปสอนการกระชับก้นไว้ให้ชม สาวคนไหนอยากมีก้นสวยๆ ก็เริ่มออกกำลังกายกันเลย

สวยแซ่บแบบฉุดไม่อยู่

เป็นยังไงกันบ้างกับ 10 อันดับดาราสาวไทยบั้นท้ายโค้งเว้าได้รูป เซ็กซี่จนหนุ่มๆต้องหยุดมอง บอกเลยว่าแต่ละคนนี่ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่งานนี้ทำเอาหนุ่มๆหัวใจแทบละลายกันเป็นแถวเลย เรียกได้ว่าเซ็กซี่จนไม่อยากละสายตา