เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าแน่นและฟิตมาก สำหรับซิกแพคของคุณหมอสุดหล่อ ริท เรืองฤทธิ์ หรือ ริท เดอะสตาร์ ที่นับวันยิ่งเตะตาสาวๆ จนใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยไปเที่ยวทะเล พร้อมกับอวดความดีงามของรูปร่างให้ได้ดูผ่านอินสตาแกรมมาแล้ว ล่าสุดนี้จัดหนักยิ่งกว่า เพราะโชว์ซิกแพคท่ามกลางอากาศหนาว ที่ประเทศญี่ปุ่นแบบจัดเต็มเลยทีเดียว

 

 

โดยหนุ่มริท ได้โพสต์ภาพขณะไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ที่มีทั้งภาพแฟชั่นหล่อๆ ท่ามกลางหิมะ และภาพที่สวมใส่เพียงกางเกงตัวเดียว ขณะกำลังเตรียมตัวลงบ่อออนเซ็น พร้อมภาพขณะแช่น้ำร้อนให้ได้ดู แต่ทีเด็ดต้องยกให้ภาพที่เจ้าตัวกำลังเตรียมตัวแช่ออนเซ็น เพราะเผยให้เห็นซิกแพคเป็นลอนๆ แม้อากาศภายนอกจะติดลบ ก็ไม่สามารถทำอะไรเจ้าตัวได้เลย

 

 

งานนี้หนุ่มริท ได้เขียนข้อความประกอบด้วยว่า “อากาศหนาวหนาว กับ ออนเซ็นเหงาเหงาคนเดียว” แน่นอนว่าคอมเมนต์ที่เข้ามาต่างอาสาเป็นเพื่อนหนุ่มริท ในการแช่ออนเซ็นครั้งนี้ เพราะเห็นคุณหมอคนดังโพสต์เหงาๆ จึงอาสาด้วยความเป็นห่วง บ้างก็บอกว่าหนุ่มริทยังคงรักษารูปร่าง และซิกแพคได้เป็นอย่างดี เห็นแล้วดีต่อใจสุดๆ ไปเลยจ้า

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online