เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกเชียลอย่างหนักหลัง นางเอกสาว”แตงโม ภัทรธิดา” ได้คอมเม้นท์วิจารณ์หนุ่ม”ติ๊ก เจษฏาภรณ์” ในละครเรื่อง”อย่าลืมฉัน” ล่าสุดทางคุณพ่อสาว”แตงโม” ก็โรงมาโพสต์ขอโทษหนุ่ม”ติ๊ก” ผ่านIG ว่า…
     “21 เมย.57 คุณติ๊ก เจษฏาภรณ์ ผลดี กับครอบครัวพัชรวีระพงษ์ เมื่อน้องโมยังเด็กอายุสิบกว่าขวบน่าจะยังไม่เข้าวงการแสดงเต็มตัวด้วยซ้ำไปได้มีโอกาสถ่ายทำโฆษณาชุดนึงกับคุณติ๊กที่เป็นพระเอกโด่งดังแล้วในขณะนั้นที่ต่างจังหวัดหลายแห่งเพราะเป็นโฆษณาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวจึงในการขับรถพาน้องโมไปถ่ายทำในหลายๆสถานที่จึงได้ชวนเพื่อนคุณพ่อคนนึงที่เป็นอดีต สห.ทอ. ชื่อทมเป็นเพื่อนและช่วยขับรถ
     ตลอดเวลาการทำงานคุณติ๊กให้ความเป็นกันเองให้ความเอ็นดูน้องโมซึ่งยังเด็กมาก ๆ และให้เกียรติคุณพ่อและเพื่อนคุณพ่อเป็นอย่างดียิ่งสร้างความรู้สึกที่ดีและนิยมชมชอบในตัวคุณติ๊กเป็นอย่างยิ่ง การทำงานร่วมกันในระยะสั้น ๆ ไม่น่าเชื่อว่าเมื่อเหตุการณ์ผ่านไปต้องมีห้าปีสิบปี ในช่วงหนึ่งที่คุณทมเพื่อนคุณพ่อไปดูแลธุรกิจรถลีมูซีนและเคาท์เตอร์ทัวร์แห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ในสนามบินเชียงใหม่โทรมาเล่าให้ฟังด้วยความตื่นเต้นยินดีว่า เวลาคุณติ๊กมาธุระบินไปเชียงใหม่จะเดินไปหาและสวัสดีทุกครั้ง พร้อมสอบถามว่าจำผมได้มั้ยครับคุณลุงที่เคยถ่ายงานกับน้องโม ก็เล่าให้น้องโมฟังทุกครั้งไปว่าเป็นคนดีน่ารักเหลือเกิน
     จนคุณทมเสียไปเมื่อสองปีก่อนก็ไม่มีข่าวจากเชียงใหม่ แต่เรากลับได้รับข่าวคราวของคุณติ๊กในฐานะนักต่อสู้ผู้มีอุดมการณ์ในการรักษาธรรมชาติของป่าไม้และสัตว์ป่า ถ้าจำไม่ผิด และดูเหมือนจะนิยมใช้ชีวิตอยู่กับป่าไม้มากในแต่ละรอบปีนับเป็นอีกบทบาทที่ควรแก่การยกย่องเข้าไปอีก เนื่องจากคุณติ๊กกับน้องโมสังกัดคนละช่อง โอกาสเจอะเจอกันจึงแทบไม่มี แต่คุณติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ในสายตาและความรู้สึกของครอบครัว “พัชรวีระพงษ์” เป็นอย่างข้างต้นมาโดยตลอด จึงหากมีอะไรที่ทำให้เข้าใจผิดได้หรือทำให้ไม่สบายใจหรือไปล่วงเกินคุณติ๊กขอได้รับการแสดงความเสียใจจากคุณพ่อในโอกาสนี้ด้วยครับ”
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online