เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เคน” ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค พ้นสถานะการเป็นนักแสดงของ “ช่อง 3” แล้ว จ้าาาา

เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ทาง “ช่อง 7” ร่อนหนังสือประกาศว่า “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ และ “ขวัญ” อุษามณี ไม่ได้เป็นนักแสดงของทางช่องแล้ว จนถูกมองว่าวิกหมอชิตสมองไหล แต่ล่าสุดมีข่าวว่าวิกพระรามสี่ก็สมองไหลเช่นกัน !!

โดยมีข่าวระบุว่าพระเอกลูกหม้อของช่อง 3 ได้แก่ “เคน” ภูภูมิ ที่สัญญาหมดเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเดิม โดยขอไปเป็นนักแสดงอิสระ ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่าการตัดสินใจครั้งนี้ของหนุ่มเคนได้มีการปรึกษาหารือกับทางแฟนสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ที่อดีตก็เคยเป็นนักแสดงของช่อง 3 ก่อนจะตัดสินใจออกจากช่อง 3 มาเป็นนักแสดงอิสระ จนมีชื่อเสียงโด่งดัง

แหล่งข่าวยังระบุอีกว่าสาวเอสเธอร์ได้แนะนำหนุ่มเคนให้กับ 2 ช่องใหญ่อย่าง “ช่องวัน 31” และ “ช่องทรูโฟร์ยู”โดยเชื่อว่าโอกาสที่หนุ่มเคนจะเปิดตัวละครเรื่องใหม่ในสถานะนักแสดงอิสระหนีไม่พ้นทั้งสองช่องนี้

ผลงานของพระเอกหนุ่มกับทางช่อง 3 เหลือเพียงและครเรื่อง “แรงเงา 2 แรงเงาแรงแค้น” ของค่าย “บรอดคาซท์” ที่เล่นคู่กับ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ส่วนละครเรื่อง “สองเสน่หา” ที่เคยวางตัวหนุ่มเคนไว้อาจจะมีการเปลี่ยนตัวพระเอก หลังจากที่พระเอกหนุ่มไม่ต่อสัญญา