เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 ทวิตเตอร์ “ราตรี ไม่ช้อปปิ้งแล้ว” ได้เผยคลิปสัมภาษณ์หญิงสาวขับรถโตโยต้า วีออส คู่กรณีเบียดรถของ “เซนติเมตร” จตุรภัทร เข็มนาค และนายศุภกิจ เกิดซ้ำ จนเสียหลักพุ่งตกคลองเสียชีวิต โดยมีข้อความที่แสดงความรู้สึกเกี่ยวกับคลิปดังกล่าวระบุว่า


“เห็นคลิปนี้แล้วไม่รู้จะพูดอะไรเลยอะ ประมาทจนทำคนตายไป 2 คน ยังพูดว่า “พี่เช็กหน้าหนูด้วยนะ” แล้วหัวเราะไปด้วยได้อยู่เหรอ ขอให้ผลของการกระทำกลับคืนไปแบบที่ควรจะได้” และอีกข้อความที่โพสต์ในเวลาใกล้เคียงกันว่า “นี่เราต้องใช้ชีวิตในสังคมร่วมกับคนแบบนี้ คนที่ไม่รู้กฎจราจร ไม่รู้วิธีการใช้ถนน ไม่รู้ว่าควรเลือกชีวิตคนก่อน ไม่รู้ว่าควรโทร. หากู้ภัยหรือตำรวจก่อนโทร. หาเพื่อนกับประกัน แต่เรื่องที่รู้คือต้องเช็กหน้าก่อนออกสื่อ เฮ้ยยย ยังมีความเป็นคนปะ”

โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่สาวคนดังกล่าวเข้าให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยในช่วงต้นคลิปก่อนจะให้ปากคำตำรวจเจ้าตัวได้พูดว่า “พี่เช็กหน้าหนูด้วยนะ” จากนั้นก็ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ขณะนั้นกำลังมุ่งหน้าไปทางเส้นดอยคำเลียบคลอง เมื่อถึงแยกไฟแดงที่เกิดเหตุก็ได้จอดรถเป็นคันแรก พอไฟเขียวขณะกำลังออกตัว ก็พบว่ารถคู่กรณีมาจอดติดไฟแดงอยู่เลนซ้ายและได้ตบไฟเลี้ยวขวา แต่ตนต้องการจะขับตรงไปจึงเหยียบคันเร่ง และถูกรถคู่กรณีตัดหน้าจึงเกิดการเบียดกัน พอตั้งสติได้จึงลงมาจากรถ ก็ตกใจและถามคนแถวนั้นว่าต้องทำอย่างไร และมีผู้บอกให้รีบโทร. หาประกัน จึงรีบโทร. หาประกันให้มาตรวจสอบรถ พร้อมยืนยันอีกว่าตนเองอยู่เลนกลางไม่ได้อยู่เลนขวาสุด