เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หวานไม่แพ้ใครจริงๆ สำหรับพิธีกรชื่อดัง หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข ที่ล่าสุดนี้ได้อวยพรวันเกิดสามีผู้กองลงในอินสตาแกรม พร้อมโพสต์ภาพฮาๆ ประกอบคำอวยพร แต่ทำเอาผู้ติดตามหลายคนตั้งข้อสงสัย ว่าไปแต่งงานตั้งแต่เมื่อไหร่ โดยภาพที่หญิงแย้โพสต์ล่าสุดนั้น เป็นภาพออกแนวฮาๆ เพราะตาปรือๆ ของเธอนั่นเอง พร้อมกันนี้หญิงแย้ ยังเอามือปิดหน้าปิดตาหวานใจของเธอด้วย ส่วนคำอวยพรนั้น มีข้อความว่า สุขสันต์วันเกิดสามีที่รัก ขอให้หนัก 90 ไวไว มีพุงให้บีบเล่น มีสิวให้เมียกดเล่น เป็นสามีที่น่ารัก นอนหลับเก่งแบบนี้ตลอดไปนะคะ  ขอบคุณที่อดทนเขามาตลอดเวลาที่ผ่านมานะคะ”

 

 

หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวไป ก็มีคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่เข้ามาฮากับความตลกของเธอ และยังคงส่งคำถามรัวๆ ว่าเมื่อไหร่จะเปิดตัวให้เห็นหน้าตาแบบเต็มๆ สักที ซึ่งเธอก็ได้ตอบกลับอย่างไวว่า ไม่ได้ปิดแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุที่ไม่เห็นหน้าสามีชัดๆ ก็เพราะสามีขี้อายนั่นเอง

 

 

นอกจากนี้ยังมีคำถามเข้ามาอีกว่า เรียกสามีแบบนี้ ไปแต่งงานตอนไหน เพราะในอินสตาแกรมไม่มีการลงภาพพิธีแต่งงานแต่อย่างใด แต่ หญิงแย้ ก็ไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว แต่หากย้อนกลับไปในเดือน กรกฎาคม ที่ผ่านมา เธอเคยพูดในรายการหนึ่งว่า ได้เข้าพิธีหมั้นหมายเรียบร้อยแล้ว คุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ และตอนนี้ก็อยู่ด้วยกันแล้ว

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online