เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่นางเอกสาวลูกครึ่งตาคม “แมท ภีรนีย์” ได้เปิดตัวคบหากับพ่อม้ายหมื่นล้าน “สงกรานต์ เตชะณรงค์” อดีตสามีนางเอกมารยาทงาม “แอฟ ทักษอร” จนทำเอาเหล่าแฟนคลับไม่พอใจ และโจมตีทั้งคู่อย่างหนัก ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนก็มักจะโดนแอบถ่าย อีกทั้งยังส่งผลกระทบต่องานละครอีกต่างหาก

ล่าสุด! ได้มีสำนักข่าวสื่อหนึ่ง รายงานข่าวว่า…

“บอสใหญ่ช่อง3 นาย ประชุม มาลีนนท์ ออกจากห้องประชุมโดยมีดารานักแสดงสาว แมท ภีรนีย์ เดินตามหลังออกมาจากห้องจากห้องประชุมด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม นักข่าวจังสอบถามผลสรุปเกี่ยวกับการถอด แมท ภีรนีย์ ออกจากการเป็นดาราช่อง3 ว่าเป็นอย่างไร บอสใหญ่ ประชุม มาลีนนท์ แจ้งต่อหน้านักข่าว ว่า

จากนี้คุณแมท ภีรนีย์ ไม่ได้เป็นดาราในสั่งกัดช่อง3 อีกต่อไป นับตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2562 เวลา 12.00 น. เป็นต้องไป และพร้อมถอดรายการที่เล่นออกทั้งหมด

ทางด้านเจ้าตัว แมท ภีรนีย์  มีสีหน้ายิ้มแย้มและถ่ายรูปกับแฟนคลับที่มารออย่าสีหน้าเฉยฉิบ นักข่าวจึงสอบถามว่ารู้สึกยังไง ที่โดนไล่ออกจากช่อง3  เจ้าตัวต้อบอย่างมั่นใจ รู้สึกเฉยๆ ไม่แคร์ค่ะ สามีรวย ถึงไม่อยู่ช่อง3 ช่องอื่นก็ต้องรับอยู่แล้ว

ส่วนรายระเอียดของการประชุม สาเหตุที่ถอดออกเพราะทาง กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และ การกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (กสท.) เห็นชอบว่าไม่ควรนำดารานักแสดงที่มีความประพฤติไม่ดี และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อสั่งคม นำสู่สาธารณะ อาจส่งผลให้เยาวชนนำพฤติกรรมไปเป็นแบบอย่าง จึงสรุปผลได้ว่าต้องถอด และปลอดรายการที่แสดงออกทั้งหมด”

อย่างไรก็ตาม…จะเป็นจริงหรือเป็นข่าวปลอมหรือไม่นั้น เราต้องรอทางดาราสาวแมท และทางช่อง3 ออกมาชี้แจงต่อไป