เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ ความสัมพันธ์ของคู่รัก “แอฟ-สงกรานต์” ท้ายที่สุดก็ต้องจบลง โดยทั้งคู่ได้ตัดสินใจเซ็นใบหย่ากันเป็นที่เรียบร้อยไปแล้วนั้น หลังมีการเซ็นใบหย่าทำให้ทุกคนสงสัยว่าทำไมถึงต้องจบรักในครั้งนี้ด้วย ก็พยายามหาหลักฐานเหตุผลต่าง ๆ มาเชื่อมโยงเพื่อหาสาเหตุการจบชีวิตรักของ “แอฟ-สงกรานต์” โดยโยงความสัมพันธ์ไปถึงนางเอกดังร่วมช่อง คือ “แมท ภีรนีย์” ว่าเป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของ “แอฟ-สงกรานต์” ต้องจบลง ซึ่งเราก็ไม่สามารถรู้ได้ว่า “แมท” เป็นมือที่ 3 จริงหรือไม่

จนทำให้กระแสวิพากษ์วิจารณ์มีมากขึ้น ในที่สุด “สงกรานต์” ก็ได้ออกมาเคลียร์ให้สัมภาษณ์กับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด และเปิดใจกับสื่อตรง ๆ ว่ากำลังคบหาดูใจกับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” อยู่ตอนนี้ หลังจากนั้นทำให้ “แมท” ถูกโจมตีอย่างหนักที่โกหกกับคนทั้งประเทศว่า ไม่เคยรู้จักกับ “สงกรานต์” และในวันที่ 7 พ.ย. 61 “แมท” ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความจริงทั้งหมด ซึ่งเธอเองก็เปิดใจว่ากำลังคบหากับ “สงการนต์” อยู่จริง เราก็ต้องมาคอยดูความสัมพันธ์ของ “แมท-สงกรานต์” กันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไรในอนาคตจร้า

สำหรับสาวแมทภีรนีย์กับหนุ่มสงกรานต์ ที่ก่อนหน้านี้ชาวเน็ตได้ออกมาเผยภาพสวีทของทั้งคู่ เรียกได้ว่าอิงแอบแนบชิดกันเลยทีเดียว และไม่กี่ชั่วโมงต่อมาสาวแมทถึงกับทนไม่ไหว ออกมาโพสต์รูปคู่กับหนุ่มสงกรานต์ เรามาชมกันเลยดีกว่าคร้า….

ล่าสุด หลังแมทลงรูปคู่สงกรานต์ ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาเผยความจริงของแมทกับสงกรานต์ว่าคบกันมา ตั้งแต่ ปี 17 แล้ว และได้ออกงานด้วยกัน เริ่มคบกันตั้งแต่นั้นมา…

และต่อจากนั้นก็ได้มีผู้ออกมาเผยภาพงานสปาตันที่หัวหิน ออกมาตาม ๆ กัน และไม่พ้นความพยายามของชาวเน็ต ที่ไปส่องภาพจนเจอภาพนี้ในงานสปาตันที่หัวหิน เห็นความพยายามของแมทสุด ๆ ไปเลย เราไปดูภาพและความคิดเห็นเหล่านั้นกันเลยจร้า