เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยยว่าตั้งใจเบรกงานในวงการเพื่อไปใช้สถานะคุณแม่แบบเต็มตัว สำหรับนางเอกสาว เบนซ์ พรชิตา ศรีภรรยาคนสวยของ มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ โดยเฉพาะหลังจากที่คลอดลูกสาวคนที่สอง เจ้าตัวก็แทบจะไม่มีเวลาขยับไปไหน เนื่องจากต้องการทุ่มเทเวลาให้กับครอบครัวให้มากที่สุด

 

 

แต่ถึงอย่างนั้นสาวเบนซ์ก็ยังมีเรื่องให้อดคิดมากไม่ได้ และต้องขอแชร์ความรู้สึกนี้ผ่านอินสตาแกรมโดยเธอได้เล่าว่า ช่วงที่ผ่านมาไม่ค่อยได้ใช้เวลากับ น้องปราง ลูกสาวคนที่สองสักเท่าไหร่ เนื่องจากการให้เวลากับ น้องปริม ซึ่งลูกสาวคนโตก็เป็นสิ่งสำคัญ พร้อมกับติดแฮชแท็กฝากเป็นคำถามถึงแม่ๆ ท่านอื่นด้วยว่า มีคุณแม่ท่านไหนที่เป็นแบบเธอบ้างหรือว่าเป็นเพราะเธอคิดมากไปเอง

 

 

ซึ่งหลังจากที่ข้อความดังกล่าวของคุณแม่ลูกอ่อน เบนซ์ พรชิตา ถูกแชร์ออกไป ก็มีคุณแม่หลายท่านที่เข้ามาตอบคำถามและแบ่งปันประสบการณ์ที่คล้ายคลึงกันเป็นจำนวนหลายร้อยข้อความ อีกทั้งยังร่วมส่งกำลังให้กับเธอด้วยว่า ไม่อยากให้คิดมาก เพราะสุดท้ายแล้วทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางเป็นไปตามธรรมชาติเอง

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online