เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ ตกใจกันใหญ่ว่าเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวของตลกชื่อดัง ชูษี เชิญยิ้ม ที่จู่ๆ ก็ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ชูษี เชิญยิ้ม ออกมาพูดถึงเรื่องครอบครัว และประกาศตัดความสัมพันธ์กับลูกสาวแท้ๆ และใช้คำพูดเรียกลูกสาวในคลิปว่า “คุณ”

 

 

ซึ่งชูษีก็บอกว่าเสียใจ ครอบครัวของผมดูแลครอบครัวของเขาตลอดเวลา ย้อนดูประวัติชูษีได้ว่าเคยช่วยใครมาบ้าง ไม่ใช่ลำเลิกบุญคุณ ผมเสียใจที่สำหรับลูกผมของผม เข้าใจว่าคุณรักยายรักแม่ เป็นเด็กดี กตัญญู แต่คุณต้องแยกแยะชั่วดีผิดถูก อย่าเข้าข้างครอบครัวตัวเองว่าถูกตลอด ให้เข้าใจครอบครัวคนอื่นบ้าง

 

 

ในเมื่อคุณมองผมกับครอบครัวของผมในปัจจุบันนี้ว่าเป็นคนเลว เป็นคนไม่ดี ต่อจากนี้ไปต่างคนต่างอยู่ ชีวิตคุณเป็นยังไงผมไม่สน ชีวิตผมเป็นยังไงก็ไม่ต้องมาสน ตายคุณก็ไม่ต้องมาเผากัน ต่อจากนี้ไปไม่ใช่พ่อใช่ลูกกัน ซึ่งก็มีแต่คอมเมนต์ขอให้ชูษีใจเย็นๆ ให้พ่อลูกกลับมาทำความเข้าใจกันได้ในเร็ววัน ซึ่งหลังจากคลิปนี้ ชูษีก็ได้ออกมาไลฟ์สดร่ายยาวอีกครั้งกับเรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัวที่ยังผิดใจกัน

 

“อยู่ให้เป็น ตายให้เป็น อย่าเนรคุณคน”

โพสต์โดย ชูษี เชิญยิ้ม เมื่อ วันพุธที่ 2 มกราคม 2019

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online