เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปีเต็ม สำหรับเจมส์ –จิรายุทธ แสงทวีป นักธุรกิจหนุ่ม กับดารานักแสดงชื่อดัง เอมมี่ – มรกต กิตติสาระ จนกระทั่งได้แต่งงาน มีลูกชายสุดน่ารัก สายน้ำ ขวัญใจแฟนคลับต้องบอกว่า วันนี้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว เจมส์ จิรายุทธ ได้คุกเข่าขอ เอมมี่ แต่งงาน โดยมีฉากหลังเป็นหอไอเฟล ณ ฝรั่งเศส

ซึ่ง เจมส์-เอมมี่ เคยพูดถึงวินาทีนั้นให้ฟังว่า

เจมส์ : พูดขอแบบไหน ลองฟังจากน้องเขาดูดีกว่าครับ
เอมมี่ : เราไม่รู้ตัวมาก่อน พอดีกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ที่อังกฤษ แล้วเขาก็ชวนว่าไปปารีสเลยละกัน จะได้ไปดูงานด้วย ก็คะยั้นคะยอให้เราไปปารีสให้ได้ ซึ่งเราก็ชอบอยู่แล้ว ไปไม่เคยเบื่อ ก็โอเคตกลงไป พอดีที่ปารีสเขาก็จองร้านอาหารร้านหนึ่งไว้ ซึ่งเป็นร้านดัง แต่ก่อนจะไปทานข้าว เขาบอกว่าพอดีนัดเพื่อนชื่อ Tammy ไว้จะคุยงาน เราก็เอะใจว่าเป็นใคร พอดีระหว่างเดินไปเจอ Tammy ที่สะพานแห่งหนึ่ง ก็มี เพลง All of Me ของ John Legend ดังขึ้น ซึ่งเป็นเพลงที่เราชอบมาก เริ่มรู้เลยว่าเขาต้องขอแต่งงานแน่ๆ เขาก็คุกเข่าจับมือขวาเราจะสวมแหวน เราก็สลับยื่นมือซ้ายให้แล้วบอกว่า “พี่ค่ะ มือนี้ค่ะ” เราก็ไม่ได้พูดอะไรเพราะตื่นเต้นน้ำตาไหลอยู่ ได้แต่ยื่นมือไปให้เขาสวมแหวน..

ล่าสุด เอมมี่ ได้เขียนข้อความพร้อมลงภาพ ถึงวันสำคัญนี้ของเธอว่า..t’s been 4 years since the day you got down on one knee and asked me to marry you.. and my life has been a fairytale since.. Thank you for loving me the way you do.. Thank you for being you.. Thank you for giving me Sainahm.. ❤️ @jamesjirayuth #OneKneeAnniversary #วันนั้นที่พี่หนุ่มขอหนูแต่งงาน #08012015#SirJeTAimeMor

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online