เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 กลายเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เรื่องราวดราม่าครอบครัวไปซะแล้ว สำหรับครอบครัวตลกชื่อดัง ชูษี เชิญยิ้ม ที่อยู่ ๆ ก็ออกมาตัดพ้อไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าขอตัดพ่อตัดลูกกับ บูม ชญาภา ลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเอง ซึ่งประเด็นการผิดใจนั้นมีชนวนเหตุมาจากความไม่เข้าใจกันภายในครอบครัว

และด้วยเรื่องดังกล่าวนี้จึงทำให้ชื่อของ บูม ชญาภา เกิดเป็นกระแสที่ผู้คนเอ่ยถึง ทีวีพูล เลยอยากพาไปทำความรู้จักกับสาวสวยนัยน์ตาคมคนนี้ให้มากขึ้นกันค่ะ

สำหรับ บูม ชญาภา มีชื่อจริงว่า ชญาภา พงศ์สุภาชาคริต เป็นลูกสาวของคุณพ่อ ชูษี เชิญยิ้ม และอดีตภรรยา นก วนิดา หรือ นก เชิญยิ้ม สองดาวตลกชื่อดัง ปัจจุบันสาวบูมอายุ 25 ปี เรียนจบระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และกำลังศึกษาต่อในระดับปริญญาโทที่ นิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ซึ่งก่อนหน้านี้ บูม ชญาภา เคยมีผลงานในวงการบันเทิงมาแล้วไม่ว่าจะเป็นสมัยเด็ก ๆ ที่เคยร้องเพลงกับคุณพ่อในอัลบั้มเพลงชุด ห่วงลูกห่วงลูกทุ่ง อีกทั้งหลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาของเธอกันเป็นอย่างดีจากบทบาท “บุปผา” เพื่อนนางเอกในภาพยนตร์เรื่อง มนต์เลิฟสิบหมื่น นอกจากนี้ปัจจุบันสาวบูมยังมีดีกรีเป็นนักร้องลูกทุ่งหญิง จากค่ายศิวาลัยเรคคอร์ด ภายใต้ชื่อ ชญาภา เมืองเหนือ อีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online