เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังกลับมาเป็นหม้ายสาวเสน่ห์แรงอีกครั้ง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็ประกาศขายบ้านหรูหลังใหญ่ที่เคยอยู่กับสามีหนุ่มกล้ามโต เอก เอกริน นิลเศรษฐี หลายคนสงสัยว่าเหตุเพราะบุ๋มหมดตัวหรือเปล่า แต่จริงๆแล้วเหตุเพราะบ้านนี้มีกว่า 10 ห้องนอน กว้างเกินไปสำหรับผู้หญิง 3 คน

ก่อนเผยอีกว่ามีบางส่วนที่ไปเจอแล้วรู้สึกแสลงใจมันทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวดโดยเฉพาะห้องนอน ทุกวันนี้ก็กลับไปนอนห้องเล็กจากปกติที่เคยนอนห้องนอนใหญ่ด้วยกัน

ล่าสุดสาวบุ๋มได้ขายบ้านหลังดังกล่าวไปแล้วมูลค่า 60 ล้านบาท ทั้งนี้บ้านหลังดังกล่าวที่ประกาศขายนั้นเป็นทรัพย์สินของสาวบุ๋มแต่เพียงผู้เดียว อย่างไรก็ตามแม้เลิกราไปแล้ว แต่ตนและอดีตสามียังคงพูดคุยเป็นเพื่อนกันได้ตามปกติส่วนสถานะหัวใจตอนนี้ สาวบุ๋มเผยว่า

ถามว่าตอนนี้มีใครมาจีบมั้ย ก็มีนะ ขอดามหัวใจ ตกใจที่มาเร็ว แผลยังสดอยู่เลย เอาตรงๆ ยังไม่อยากรับใครเข้ามา เข้ามาเยอะจนแปลกใจ มีคนมาจีบ 100 กว่าคน ทักมาในกล่องข้อความ อายุเรา 43 ปีแล้วไง ไม่ใช่เด็ก ๆ แต่พอมีคนมาจีบตอนอายุเยอะ ก็มาแรงมาก ชัดเจนมาก เขาบอกว่าถ้าได้คบกับเราครั้งนี้จะขอแต่งงาน เราก็บอกว่าเดี๋ยวก่อน เป็นคนในแวดวง เราก็ตกใจ แต่ยังไม่รับพิจารณา ยังไม่เปิดใจถ้ามาก็ขอเป็นเพื่อนเราก็โอเค ถ้าไปกินข้าวดูหนังกัน เราโอเค แต่ถ้าเป็นแฟนเราไม่เอา ขอใช้ชีวิตสาวโสดให้เต็มที่ก่อน