เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผับวีไอพีจู่โจมดึงสาวขึ้นโต๊ะกันได้เลยไม่เคยเจอ – ดราม่ามากมาย เมื่อดีเจภูมิ ภูมิใจ นำทริปน้องๆ ไปเที่ยวเกาหลี แถมไปท่องราตรี ผับระดับวีไอพี ดึงสาวขึ้นมาจูบปากกันได้เลย แถมมีเพื่อนคิ้วแตก บางคนหลงทาง ไม่มีเงิน หนาวเหน็บ จนจะร้องไห้ แต่ช็อกสุด สภาพหลังเที่ยว เช็คบิลออกมา ล้านกว่าบาท

ทริปดีเจภูมิกับน้องๆ ลุยกินเที่ยว สุดมันส์ ก่อนจะดราม่ากันหนัก กินดื่มเต็มที่ ก่อนจะมีเพื่อนร่วมทริป คริส พุ่งตัวไปช่วยสาวจนคิ้วแตกโดยเจ้าตัวถึงกับบอกผับเกาหลี ทั้งชีวิตไม่เคยเจออะไรจู่โจมขนาดนี้ที่เกาหลีต้องดึงกันขึ้นมาเลย

ส่วน ป๊อป หลังผับเลิก ก็หลงทาง แถมแบตหมด ไม่มีเงิน ไปไม่ถึงที่พัก เดินวนไปมา ท่ามกลางอากาศหนาวจนคิดว่าจะตายเลย อยากร้องไห้ กว่าจะถึงที่พักอีกวันหนึ่ง ป๊อป บอกว่าชอบประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกออกนอกประเทศ สาวเกาหลี เราชอบคนไหน เชิญขึ้นโต๊ะวีไอพีเราได้เป็นเรื่องปกติที่นี่ เขาดึงกันมาเลย ถ้าสาวๆไม่โอเคก็เดินออกไปเองได้ คนเกาหลีเขาก็ดึงกันเลย ก็ดีได้จูบปากเกาหลีครั้งแรก ไปคิดเอาเองว่าได้หรือไม่ขณะที่ ดีเจภูมิ บอกว่าผับระดับนี้ไม่ใช่ใครจะไป วิไอพีได้ ก็เหมือนผับดังๆที่ไทย ต้องผ่านเอเยนซี่ เปิดโต๊ะวี มีค่าใช้จ่าย แต่เป็นรสชาติชีวิต เชิญใครก็ได้ขึ้นมา ตัดความลำบากในการจีบสาวจีบหนุ่ม มาชนแก้ว เขาไม่โอเคก็แยกไป บ้านเราอาจมองว่าแรง ก็เป็นวัฒนธรรมที่แตกต่าง ดื่มกันดุมาก เช็คบิลไป 1 ล้าน 8 หมื่นบาท ถึงกับอึ้งเลย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online