เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คู่รักในวงการบันเทิงของเรามีมากมายหลายคู่ บางคู่ก็ตกลงปลงใจเลือกที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน แต่งงาน แถมมีทายาทตัวน้อยๆ ไว้เป็นโซ่ทองคล่องใจ คอยเติมความรักให้กับคนในครอบครัวแล้วด้วย แต่ใครว่าได้สามีดีน่าอิจฉาแล้ว สิ่งที่น่าอิจฉากว่าก็คือหุ่นหลังคลอดนี่แหละค่ะคุณขาาาา โอ้โห! เรียกได้ว่าแซ่บ แม้จะมีลูกแล้ว แต่ความเป๊ะ ความปังก็ไม่ลดลง ทำเอาผู้หญิงหลายคนอยากจะขอเคล็ดลับเลยจริงๆ วันนี้เราเลยรวบรวมคุณแม่หุ่นเป๊ะมาฝากทุกๆ คนกัน ตามมาดูเลยจ้า

1. ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน

หวานใจของหนุ่มเจ เจตริน ที่หุ่นยังคงความเป๊ะ แม้ตอนนี้มีลูกชายถึง 3 คนแล้ว คือ เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร ก็ตาม แต่ขอบอกก่อนเลยนะว่า เห็นแบบนี้ ลูกชายก็ถอดแบบความดูดีออกมาจากพ่อแม่ได้อย่างลงตัว จนสาวๆ หลายคนอยากสมัครเป็นลูกสะใภ้ของบ้านนี้เลยทีเดียว

2. พลอย ชิดจันทร์ รุจิพรรณ

คุณแม่คนนี้ถ้าจะไม่พูดถึงเลยก็คงเป็นไปไม่ได้ ขอบอกเลยว่าตอนนี้เธออายุแค่ 29 ปี แถมมีทายาทมาแล้วถึง 4 คน แต่ดูหุ่นของเธอสิคะคุณ ยังสวยและดูสาวอยู่เลย

3. พอลล่า เทเลอร์

หนึ่งในแก๊งค์นางฟ้าที่สาวๆ หลายคนอิจฉาในหุ่นของเธอ ก็แหม..ตอนนี้เธอมีลูกถึง 2 คนแล้ว นั่นก็คือน้องไลลา และน้องลูก้า แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสวยของเธอนั้นน้อยลงเลยอะ

4. ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา

เรียกได้ว่าฟื้นฟูร่างกายหลังคลอดได้อย่างรวดเร็วจริงๆ สำหรับคุณแม่ของน้องดีแลนอย่างสาวลิเดีย ที่ตอนตั้งท้องนั้นก็ออกกำลังกายมาโดยตลอด จนตอนนี้น้องดีแลนอายุเพียงแค่ 9 เดือน ลิเดียก็กลับมาสวยเป๊ะอีกครั้ง แถมแซ่บขึ้นกว่าเดิมอีกจ้า

5. กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี

สาวอารมณ์ดีที่มีทายาทน่ารักๆ และเป็นที่โด่งดังอย่างน้องเป่าเปา ขอบอกเลยว่าก่อนท้องแซ่บยังไง หลังคลอดก็ยังคงคอนเซ็ปต์ความแซ่บไม่เปลี่ยน

6. แพท ณปภา ตันตระกูล

อีกหนึ่งสาวอารมณ์ดีที่ยังคงความสวย เป๊ะ ขอบอกไว้ก่อนเลยนะว่า แพทเนี่ยเพิ่งคลอดน้องเรซซิ่งมาได้ 2 เดือนเอง แต่ดูหุ่นของเธอสิคะคุณ

7. ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ปิดท้ายด้วยคุณแม่ป้ายแดงอย่างสาวชมพู่ ที่เพิ่งมีข่าวดีออกมาเมื่อไม่นานมานี้ ก็ตอนนี้เธอกำลังตั้งท้องทายาทตัวน้อยๆ มาได้ 4 เดือนแล้ว แต่หุ่นของเธอก็ไม่มีความเปลี่ยนแปลงอะไรเลยจ้า จนหลายๆ คนอิจฉา อดมาแซวในอินสตราแกรมไม่ได้ว่านี่คือหุ่นของคนกำลังตั้งท้องจริงๆ ใช่ไหม??