เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชื่นมื่นไปตาม ๆ กันเลยจ้า สำหรับงานแต่งงานของ ยุ้ย จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร ที่จัดขึ้นในวันที่ 11 มกราคม 2562 ที่ร้านอาหารบ้านฟ้าเคียงตะวัน โดยที่มีเพื่อนพ้องในวงการ มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

ซึ่งในงานนี้ นอกจากชุดที่ยุ้ยและธันน์ใส่บาตรแล้ว ยังมีชุดไทยที่เจ้าสาวบรรจงเลือกเพื่อใช้ในงานหมั้น โดยเป็นชุดที่ตัดจากห้องเสื้อ FInale Wedding ซึ่งทางเพจของฟินาเล่ ได้มาเผยถึงชุดแต่งงานของยุ้ยว่า ชุดหมั้นเป็นชุดไทยประยุกต์สมัยรัชกาลที่ 5 ตอนปลาย ตัวเสื้อเป็นผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสสีโรสโกลด์ เพิ่มเลเยอร์ด้วยการจับช่วงไหล่ยกพองฟู ห่มทับด้วยผืนสไบผ้าไหมไทย อีกทั้งยังเพิ่มความวิจิตรด้วยการปักคริสตัลเพชรสวารอฟกี้ระยิบระยับแวววาวสีโรสโกลด์ และสีเงิน

         ในส่วนของชุดเพื่อนเจ้าสาวนั้น เป็นชุดไทยประยุกต์รัชกาลที่ 6 ตัดเย็บตัวเสื้อประดับลูกไม้ฝรั่งเศส สีชมพูพีชแขนยาว ปกคอตั้ง เพิ่มความอ่อนหวานด้วยระบายเชิงลูกไม้ จับเป็นวีบริเวณช่วงอก

ทั่วทั้งตัวชุดเป็นการวางลูกไม้อย่างประณีตทุกรายละเอียด ส่วนตัวโครงชุดด้านในตัดเย็บด้วยผ้าไหมไทยสีชมพูพีช เป็นชุดเดรสเกาะอกทรงสอบ สวมใส่คู่กับเซตเครื่องประดับสร้อยคอโช้คเกอร์มุก ต่างหูมุกและสายเข็มขัดมุก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online