เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
FC เตรียมเฮ! ‘KARA’ คัมแบ็คหลังวงแตก
      หลังจากที่สองสาวอดีตสมาชิกวง “KARA” อย่าง “นิโคล” และ “คังจียอง” ได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด “DSP Media” จึงทำให้เหลือสมาชิกเพียง 3 คนเท่านั้น คือ “พัคคยูริ, ฮันซึงยอน, คูฮารา” ซึ่งตอนนั้นก็ทำให้แฟนๆ ต่างเป็นกังวลว่า 3 สาวจะเดินหน้าทำกิจกรรมต่อไปอย่างไร จนตอนนี้ต้นสังกัดของ “KARA” ก็ได้เปิดเผยออกมาแล้วว่า ทั้ง 3 สาวจะเดินหน้าทำกิจกรรมโดยใช้ชื่อ “KARA” อีกครั้งในรอบ 5 เดือนผ่านงานแฟนมีทติ้ง “Kamilia Day” ปีที่ 3 ซึ่งงานนี้มีในวันที่ 24 พฤษภาคม และ 1 มิถุนายน นี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น จุดนี้บอกเลยว่าแฟนๆ ได้เฮลั่นกับข่าวการเปลี่ยนแปลงสมาชิกของพวกเธอแน่นอนจ้า
โดนวิจารณ์เละ!!! ‘แองเจลาเบบี้’ ดูดบุหรี่
      โดนโจมตีหนักเลยคร่า สำหรับ “แองเจลาเบบี้” นักแสดงสาวชื่อดังของวงการบันเทิงจีน ที่โดนสื่อแฉหลังจากที่เธอทำลายภาพลักษณ์ใสๆ ของตัวเองด้วยการสูบบุหรี่ ซึ่งภาพขณะที่เธอกำลังดูดนิโคตินนั้นก็ถูกเผยแพร่ออกไปหลังจากที่เธอไปร่วมงานปาร์ตี้หลังงานประกาศรางวัล “Hong Kong Film Awards” ครั้งที่ 33 ซึ่งความจริงแล้วนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอถูกจับภาพทำนองนี้ได้ แต่ด้วยความที่เป็นคนดังในภาพลักษณ์สวยใส จึงถูกวิจารณ์อย่างหนักนั่นเองคร่า
ลุ้น!‘ลียองเอ’ คอนเฟิร์มรับเล่น ‘แดจังกึม 2’
       คอซีรี่ส์ชุด “แดจังกึม” เตรียมเฮกันได้เลย เพราะล่าสุดทางทีมงานคอนเฟิร์มมาเป็นที่เรียบร้อยว่าเตรียมเดินเครื่องถ่ายทำภาค 2 ต่อแล้ว แว่วมาว่า “สาวลียองเอ” ตัวเอกของเรื่องในภาคแรกก็มีสิทธิ์ตกลงรับเล่นภาค 2 ต่อด้วยล่ะ โดยในขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงเจรจา และทุกอย่างกำลังเป็นไปได้ดี ถึงแม้ว่า “ลียองเอ” จะยังไม่ได้ตัดสินใจเล่นอย่างเป็นทางการ แต่มีแนวโน้มว่าจะรับเล่นสุดๆ  ซึ่งซีรี่ส์เรื่องนี้ก็น่าจะเริ่มออกอากาศในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้นั่นเองคร่า อร๊ายยย!! อดใจรอดูไม่ไหวแว้วววว
‘ฮยอนบิน’ ทุ่มสุดตัวควักเงินกว่าร้อยล้านสร้างตึก
      เล่นเอาหลายคนตาโตจนแทบปลิ้นออกมาเลยล่ะค่ะ เมื่อ “หนุ่ม  ฮยอนบิน” นักแสดงหนุ่มซุปตาร์แห่งเกาหลี ควักเงินก้อนโตสร้างตึก 7 ชั้น มูลค่ากว่า 4.8 พันล้านวอน หรือราวๆ 148 ล้านบาท ว้าว!! แถมยังสร้างอยู่ในย่านไฮโซอย่างคังนัมด้วยนะคะ โดยตัวตึกมีพื้นที่ถึง 1,592.54 ตารางเมตร และมีบริเวณอีก 362.5 ตารางเมตรเลยทีเดียว ซึ่งเงินที่ “ฮยอนบิน” จ่ายนั้นก็คอนเฟิร์มว่าเป็นเงินส่วนตั๊วส่วนตัวล้วนๆ ไม่ได้มีการกู้หนี้ยืมสินอะไรทั้งสิ้น โดยตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ก็บอกด้วยว่า หากตึกของ “หนุ่มฮยอนบิน” เปิด มูลค่าก็จะพุ่งสูงทะยานปรี๊ดดดดไปถึงหลักหมื่นล้านวอน หรือคิดเป็นเงินไทยราวๆ 3.1 ร้อยล้านบาท เป็นอย่างต่ำเลยทีเดียว แหมะ! รวยจริงอะไรจริงเลยนะคะพ่อหนุ่มคนเนี้ย
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online