เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องน่ายินดีเป็นอย่างมากเพราะเขาทั้งสองรักกันมานานมากๆแล้วดาราดังอย่างอาตู่ นพพล นุช ปรียานุช เป็นเถ้าแก่ฝ่ายเจ้าบ่าว และพิธีมงคลสมรสจัดขึ้นที่บ้านเจ้าสาว หมู่บ้านธัญธานี ลำลูกกา ปทุมธานี เป็นคู่ที่น่ารักมากๆ สำหรับบิ๊ก ศรุต นั้นเป็นดาราดังมากๆคนหนึ่งของวงการบันเทิง ที่มีหน้าตาหล่อมากๆ ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องอะไรแฟนคลับก็หลงรักหนุ่ม

ในงานแต่งงานแต่งงานของ บิ๊ก ศรุต ได้ยกขบวนขันหมากไปสู่ขอเจ้าสาว จากนั้นถือฤกษ์ดีเวลา เจ้าบ่าวบรรจงสวมแหวนหมั้นให้เจ้าสาวซึ่ง บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นมากมีญาติของสองครอบครัวและเพื่อนสนิท รวมถึงผู้ใหญ่ที่นับถือในวงการร่วมเป็นสักขีพยานและแสดงความยินดีเป็นงานที่น่ารักที่สุดเลย

แต่เชื่อว่าหลายคนคงสงสัยว่าทำไมแฟน บิ๊ก ศรุต ถึงหุ่นแบบนั้น แท้จริงแล้วเธอเคยหุ่นดี สวย แต่เนื่องจากเธอนั้นป่วย เป็นไทรอยด์ ทำให้เธอนั้นมีรูปร่างที่เปลี่ยนไป โดยหนุ่มบิ๊ก ศรุต เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “เขาป่วยนะครับ เป็นไทรอยด์ เขาจะมีรูปร่างที่ไม่เหมือนเดิม แต่ก่อนเขาหนัก 50 กว่า สูงใกล้ๆ ผมเนี่ย เป็นคนสวย แต่พอเขาป่วย ระบบในร่างกายมันเปลี่ยนไปหมด ไม่อยากให้ใครเห็น เขาอายอะ เขาอายแทนผม”

วันนี้เรามีภาพก่อนที่เธอจะป่วยจนร่างกายเปลี่ยน บอกได้คำเดียวว่าสวยมาก