เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในที่สุดก็ออกมาปกป้องแล้วค่าาา หลังจากที่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ หวานใจของหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์โดนวิจารณ์ว่าเป็นตัวการดึงไม่ให้สงกรานต์ได้ไปหาลูกสาวอย่าง น้องปีใหม่ ในวันเกิด และวันเด็กที่ผ่านมา งานนี้หลังจากที่ชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์ประมาณแมทอยากจะโชว์เหนือ อยากเหนือแม้กระทั่งปีใหม่

สงกรานต์ก็ออกมาป้องแทนแมทเลยว่า แมทไม่ได้โชว์เหนือ และบอกเสมอว่าให้เอาเวลาน้องเป็นหลัก !! นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์ต่อว่า เขาสร้างภาพว่ารักลูกคุณ เพื่อให้คุณรัก แค่นี้ดูไม่ออกหรอ ? หนุ่มสงกรานต์ก็ตอบอีกว่า ก็ต้องค่อยๆดูกันไปและไม่มีใครสร้างภาพทั้งนั้นจะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

ชาวเน็ต : นางต้องการความเหนือไงถึงไห้ผุชายพาไปเที่ยวในวันเด็ก อยากเหนือกว่าแม้กระทั่งลูกของเขา เกิดมาม่เคยพบม่เคยเห็นต่อไปมันคงจมดินอย่าได้ผุดขึ้นมายืนในสังคมอีกเลย // สงกรานต์ : ไม่ได้โชว์เหนือครับแมทเข้าใจเสมอและบอกเสมอให้เอาเวลาน้องเป็นหลัก และอาทิตย์นี้ได้ตกลงว่าวันอาทิตย์ถึงไปรับได้ไม่ใช้อยากไปวันไหนก็ไปได้นะครับ ทุกคนเอาเวลาน้องเป็นหลักครับ พยายามทำความเข้าใจก่อนที่จะคอมเมนท์นะครับ

ชาวเน็ต : ถ้าคุณกับแฟนใหม่ของคุณไม่ร่วมมือกันโกหก ตอแxx แอบคบกันก่อนหย่า คนคงไม่ด่าเกือบทั้งประเทศขนาดหรอก ยังจะตีมึนสร้างภาพว่าคนใหม่เห็นแก่ลูก เขาสร้างภาพว่ารักลูกคุณเพื่อให้ดูว่าเขาเป็นคนดีในสายตาของคุณยังคิดตามไม่ทันอีก คนทั้งประเทศเขารู้ว่าระหว่างเมียเก่ากับแฟนใหม่คุณ ใครเป็นคนดีจริงไม่ใช่ดีจอมปลอม มีแต่คุณนั่นหล่ะ ที่รู้แต่ไม่ยอมรับ พราะหลงหัวปักหัวปำ

สงกรานต์ : ก็ค่อยๆดูกันไปอย่าพึ่งด่วนสรุปและก็ไม่มีใครจำเป็นต้องสร้างภาพ ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีครับ