เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า…จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมแบบเป๊ะเวอร์สำหรับ “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” เพื่อไปร่วมชมคอนเสิร์ตของสาวๆเกิร์ลกรุ๊ปดัง BlackPink ที่มาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตในไทยเป็นวันที่ 2 ( 12 ม.ค. ) โดย ดิว ทำเอาคนนึกว่า “เจนนี BlackPink”

ออกมาเดินเล่นนอกฮอลล์ เพราะแต่งมาได้เป๊ะปังอลังเวอร์ เพื่อประกาศตัวว่าเป็นแฟนเกิร์ลของสาวเจนนีโดยแท้ แต่ที่ทำเอาหลายคนสงสัยก็คือหนุ่มคนข้างๆที่เจ้าตัวโพสต์คลิปลงไอจี ที่ไม่รู้ว่าเป็นแค่เพื่อนหรืออะไร

แต่ที่แน่ๆเหมือนนัดกันแต่งตัวโคฟเวอร์เป็น “ไค Exo” กับ “เจนนี BlackPink” ที่เพิ่งจะมีข่าวเดตกัน งานนี้รอเจ้าตัวมาเคลียร์ว่าคือใครดีกว่า ซึ่งก่อนหน้านี้ หลังจากที่คู่ นางร้ายหน้าเป๊ะ ดิว อริสรา กับไฮโซ ไผ่ วันพอยท์

ได้ออกมาประกาศว่าโสดด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็ยังคงติดต่อพูดคุยกันอยู่ ซึ่งหลายคนก็ยังแอบลุ้นว่าคู่นี้จะกลับมารีเทิร์นกันอีก เพราะมีข่าวรักๆ เลิกๆ อยู่หลายครั้งในช่วงเวลาที่คบกัน แต่ดูเหมือนคราวนี้ดิวจะมีความรักครั้งใหม่แล้วหรืไม่

เพราะล่าสุดเจ้าตัวโพสต์รูปช่อดอกไม้สวยๆ ลงอินสตาแกรม พร้อมกับบอกว่า “Thank you #stranger” ซึ่งก็มีอิโมติคอนรูปหน้ายิ้มและรูปหัวใจด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามีแต่คนอยากรู้ว่าเป็นใครกัน อย่าง กวาง วรรณปิยะ เ

เพื่อนคนสนิทยังเข้ามาถามว่า “ใครนะใคร” และก่อนหน้านี้ดิวก็เคยได้รับช่อใหญ่กว่านี้มาแล้วด้วย แต่พีคสุดก็ตรงที่มีพี่ไผ่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยนี่แหละว่า “ดีใจด้วยนะ” หลายคนเขามากดไลค์คอมเมนต์นี้รัวๆ เพราะถ้าช่อดอกไม้ช่อนี้ไม่ใช่ของพี่ไผ่ ก็ถือว่ายังเป็นพี่ชายที่น่ารักมาก ยังเข้ามาแสดงความยินดีกับแฟนเก่า

และสำหรับ 2019 WORLD TOUR BLACKPINK IN YOUR AREA BANGKOK จะเป็นอีกคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่สมการรอคอยแน่นอน

จากการสร้างสรรค์จาก วายจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (YG Ent.) , ไลฟ์ เนชั่น (Live Nation) ผนึกกำลังกับ แอปเปิลวู้ด (Applewood), แอปเปิลวูดไทยแลนด์ (Applewoodth) และ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (411ent.)

โดยก่อนที่แฟนๆ จะได้เจอกับ BLACKPINK ในคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 11, 12 และ 13 มกราคม 2562 นี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี นั้น ทั้ง 4 สาวก็ได้ร่วมงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ที่จัดขึ้นเมื่อวันพุธ

ที่ 9 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ที่ พิมานสยาม ฮอลล์ ชั้น 29 ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ถนนวิทยุ ครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของสาวๆ BLACKPINK ในประเทศไทย

ซึ่งประเทศไทยถือเป็นประเทศถัดจากประเทศเกาหลีในการเวิลด์ทัวร์ อยากทราบว่ารู้สึกยังไงกันบ้าง? ลิซ่า : จริงๆ แล้วพวกเราตื่นเต้นกันมากๆ ตั้งหน้าตั้งตารอที่จะมาเจอแฟนๆ ชาวไทยตั้งแต่เดบิวต์แล้วค่ะ เชื่อว่าแฟนๆ

ทุกคนก็ตั้งหน้าตั้งตารอพวกเราเหมือนกัน ก็รีบอยากจะมาให้แฟนๆ ได้เห็นว่าพวกเรามีความสามารถยังไง อยากโชว์ให้แฟนๆ ได้เห็นกันเร็วๆ ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ก่อนหน้านื้ ลิซ่า มีโอกาสมาทำกิจกรรมที่เมืองไทย