เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วงการบันเทิงเป็นวงการที่อยู่ในจุดที่สว่าง หากทำอะไรนนิดหน่อยถึงแม้จะเป็นเรื่องราวทั่วไป ก็เป็นกระแสขึ้นมาได้ หลายคนมักจะได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับ ข่าวท้องก่อนแต่งมากตลอด ข่าวลือบ้าง ข่าวจริงบ้าง วันนี้จึงได้รวบรวม ดาราชายที่ทำผู้หญิงท้องก่อนแต่งจร้า จะมีใครบ้างเราไปดูกันเลย

8. ต๊อก ศุภกรณ์

      

มาเริ่มที่คนแรก สำหรับนักแสดงมากความสามารถ ต๊อก ศุภกรณ์ ที่เมื่อ 5 ปีก่อน ได้จูงมืงแฟนสาวนอกวงการเข้าสู้ประตูวิวาห์ และเผยว่าทายาทกำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิต แต่ปรากฏว่าหลังจากงานแต่งไม่ถึง 1 เดือน แฟนสาวก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวน่ารักออกมา หนุ่มต๊อกเลยโป๊ะ เพราะแฟนสาวท้องก่อนแต่งแน่นอนจร้า

  

7. อั๋น ศราวุธ

นักแสดงชายที่เมื่อก่อนนั้นโด่งดังแบบสุดๆ เพราะลุคตี๋ ขาว ทำให้ได้เป็นขวัญใจของสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง อย่างหนุ่ม อั๋น ศราวุธ โกยความโด่งดังได้มากพอสมควร ก็ทำให้สาวๆใจสลาย เพราะหนุ่มอั๋น ประกาศว่าตนกำลังทำแฟนสาวอย่าง 1 ในนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปสุดโด่งดัง เจนนี่ เจนิเฟอร์ ตั้งครรภ์ 

    

6. เปิ้ล นาคร

นักแสดงและพิธีกรรายการวาไรตี้ชื่อดัง อย่างหนุ่มเปิ้ล นาคร ก็ยอมรับแมนๆว่าทำสาวนอกวงการท้องก่อนแต่งจริงๆ ปัจจุบันนั้นครอบครัวของหนุ่มเปิ้ล ก็เป็นที่ชื่นชอบและเป็นที่รักของหลายๆคนที่ได้ติดตาม เพราะลูกๆ ทั้ง 4 คนของ หนุ่มเปิ้ล นาคร นั้น มอบความสดใสให้ผู้ชมได้เป็นอย่างดี

   

5. ปีเตอร์ คอร์ป

นักแสดงสุดหล่อ ยิ้มสะกดใจสาวๆ อย่างหนุ่มปีเตอร์ คอร์ป ก็เป็นอีกคนที่ยอมรับแมนๆว่า ทำแฟนสาวท้องก่อนแต่ง ตอนนั้นหนุ่มปีเตอร์ก็ไม่ได้สนใจว่าคนจะมองตนอย่างไร เพราะยังไงตนก็จะแต่งงานอยู่แล้ว ปัจจุบันหนุ่มปีเตอร์ก็มีความสุขดีกับลูกชายสุดหล่อทั้งสองของเขา 

   

4. กายรัชชานนท์

พระเอกหนุ่มเสียงดี กาย รัชชานนท์ ที่แต่ก่อนนั้นกำลังมีชื่อเสียงโด่งดังจากการเป็นนักร้องขวัญใจสาวๆ และขึ้นแท่นเป็นพระเอกหนังประกบหวานใจตัวจริงคนปัจจุบัน อย่างสาวฮารุ เมื่อทั้งคู่คบหากันได้ไม่ได้ สาวฮารุก็ท้องป่อง จนต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวปาดนำตากันเลยทีเดียว ปัจจุบันนั้นก็ได้ถือกำเนิ 3ยอดกุมารสุดแสบ เป็นขวัญใจของผู้ที่ติดตามความน่ารักมาโดยตลอด

  

3. แทค ภรัญยู

พึ่งเป็นกระแสสดๆร้อนๆเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่มลุคแบดบอยที่พึ่งจูงมือไฮโซสาวเข้าสู่ประตูวิวาห์แบบเงียบๆ และเป็นที่เปิดเผยแล้วว่า หนุ่มแทคนั้นกำลังเป็นคุณพ่อมือใหม่ เพราะแฟนสาวกำลังตั้งครรภ์อยู่ งานนี้หนุ่มแทคจึงได้เข้ามาเป็นหนึ่งในดาราชายทำผู้หญิงท้องไปในที่สุด ก็ขอแสดงความยินดีกับชีวิตคู่ด้วยนะคะ ( ปาดน้ำตาแบบเงียบๆ )

  

2. บี้ ธรรศภาคย์

นักแสดงชายเสียงดีอีกหนึ่งคนของวงการ อย่างหนุ่มบี้ ธรรศภาคย์ ที่ทำผู้หญิงท้องก่อนแต่ง ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนักแสดงสาวอารมณ์ดีกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์นั้นเองจร้า เป็นคู่ที่ต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวเลยทีเดียว และหนุ่มบี้ก็ได้แสดงความจริงใจโดยการปิดท้องฟ้าจำลอง กรุงเทพ ขอสาวกุ๊บกิ๊บแต่งงาน

 

1. ชาคริต แย้มนาม

หลังจากที่เลิกลากับวีเจสาวสุดสวยไปเป็นเวลาหลายปี พระเอกแายาไม้เลื้อย อย่างหนุ่มชาคริต แย้มนาม ก็ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ และได้ให้กำเนิดบุตรชายสุดน่ารักออกมา และหนุ่มชาคริตก็ไม่ได้ปิดว่าตนทำสาวท้องก่อนแต่ง แต่อย่างใด เพราะพร้อมจะรับผิดชอบอยู่แล้ว