เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าท่ามกลางปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM 2.5) เกินมาตรฐานในเขตกรุงเทพมหานคร ส่งผลให้หลายฝ่ายตื่นตัวเนื่องจากฝุ่นละอองขนาดเล็กที่กระจายตัวอยู่ในตอนนี้ เริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ ขณะเดียวกันคนในวงการบันเทิงหลายคนเริ่มโพสต์อินสตาแกรมเพื่อกระจายข่าวให้กลุ่มคนที่ติดตามหันมาใส่ใจสุขภาพ และเริ่มหาทางป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้น รวมไปถึงแชร์ประสบการณ์ที่ต้องเผชิญกับฝุ่นละออง

 

 

เริ่มที่ซุปตาร์ชื่อดัง อั้ม พัชราภา ที่โพสต์ข้อความเตือนบุคคลทั่วไปให้หันมารักษาสิ่งแวดล้อม ลดการใช้รถยนต์และพลาสติก เพื่อสภาพแวดล้อมที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน และแนะนำให้แฟนๆ หาหน้ากากมาใส่เพื่อป้องกันฝุ่นละออง

 

 

นักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน โพสต์ข้อความเตือนประชาชนทั่วไปว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องใส่ใจกับมลพิษทางอากาศอย่างจริงจัง และพร้อมจะเริ่มที่ตัวเองด้วยการตั้งโครงการ “เก็บรักษ์” เพื่อตระเวนเก็บขยะในกรุงเทพช่วงเวลาที่ว่างจากการทำงาน

 

 

ทางด้าน เจี๊ยบ โสภิตนภา ได้บอกเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเองว่า เมื่อต้องเจอฝุ่นละอองกระจายทั่วทุกพื้นที่ขณะไปส่งลูกที่โรงเรียน พร้อมกับออกอาการเป็นห่วงว่าเด็กๆ เมื่อได้สูดอากาศที่มีฝุ่นละอองเข้าไปจะเป็นอย่างไร พร้อมกับมองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้น่ากลัวเกินไปแล้ว

 

 

ส่วน บี้ ธรรศภาคย์ โพสต์ภาพลูกสาว น้องเป่าเปา สวมใส่หน้ากาก พร้อมกับบรรยายว่า ฝุ่น PM 2.5 ไม่ใช่เรื่องเล่น พร้อมแนะนำให้ทุกคนดูแลสุขภาพและป้องกันฝุ่นให้ตัวเองและคนที่รัก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online