เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    กรี๊ดดดในที่สุดก็ไม่ต้องรอถึง 400 ปี เพราะวันนี้ยานแม่พาซุปตาร์สุดฮอตของปี ‘Kim So Hyun’ มาให้สาวๆ ชาวไทยได้กรี๊ด ได้ฟินละลายกลับบ้านกันแทบไม่ถูกเลย กับแฟนมีทติ้งครั้งแรกในเมืองไทยของหนุ่มน่ารักคนนี้ ‘2014 Kim Soo Hyun Asia Tour 1st Memories in Thailand’ ว่ากันว่างานนี้บัตร Sold Out ไวมากอะไรมาก ชนิดที่ว่าเต็มตั้งแต่วันพรีเซลกันเลยทีเดียว อุ๊ต๊ะๆ การันตีว่าฮอตจริงยิ่งกว่าอากาศอีก แล้วไหนๆ ก็แลนดิ้งมาเยือนชาวเรากันถึงที่ทั้งทีบอกเลย SPICY ไม่พลาดเจ้าค่ะ ขอตามติดแอบไปพูดคุยกับ ‘โทเมเนเจอร์’ มาฝากให้ได้ปริ่มใจกันสักหน่อย

Q: อยากให้กล่าวสวัสดี พร้อมทักทายและแนะนำตัวกับทุกคนหน่อย
Kim Soo Hyun: “ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีครับ ‘Kim Soo Hyun’ นะครับ ผมเดินทางมาถึงที่ประเทศไทยปุ๊ป ก็ปลาบปลื้มมากเลยครับ ผมมีความสุขมาก เพราะว่าที่สนามบินมีแฟนคลับไปรอต้อนรับเยอะมากๆ อบอุ่นมากครับ ขอบคุณทุกคนมากครับ”
Q: มาเมืองไทยครั้งแรกรู้สึกอย่าง ไรบ้าง แปลกใจไหมที่มีแฟนคลับชาวไทย ชื่นชอบ และรอต้อนรับคุณถล่มทลายขนาดนี้
Kim Soo Hyun: “ขอบอกก่อนนะครับว่าครั้งนี้ไม่ได้เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาประเทศไทย ครังนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว เพราะว่าปีก่อนผมเคยมาถ่ายโฆษณาของเกาหลีที่ประเทศไทย แต่ครั้งนี้เป็นการมาอย่างเป็นทางการ ก็เลยอยากขอบคุณอีกครั้งครับ เพราะว่าครั้งก่อนยังไม่ได้เจอแฟนคลับเยอะขนาดนี้ พอมาวันนี้ผมเห็นเลยว่าแฟนคลับรับผมมากจริงๆ ผมตกใจมาก ขอบคุณมากจริงๆ ครับ”
Q: แฟนๆ ชาวไทยเป็นอย่างไรบ้าง
Kim Soo Hyun: “แฟนๆ ชาวไทยมีพลังเยอะมากครับ บรรยากาศที่นี้แบบร้อนแรงมากครับ (หัวเราะ) แล้วก็น่ารักมากๆ เช่นกันครับ”

ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของหนุ่ม ‘Kim Soo Hyun’ กันต่อได้ในนิตยสาร SPICY ฉบับที่ 501 ปก ‘ปู-ไปรยา สวนดอกไม้’ นะจ๊ะ

TV Pool OnlineTV Pool Online