เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปีที่ผ่านมาพอจะได้เห็นดาวรุ่งที่มีแววพุ่ง โดยเฉพาะฝีไม้ลายมือและเสน่ห์ส่วนตัว บางคนอาจจะไม่ใหม่เอี่ยมแกะกล่อง มีผลงานมาบ้าง แต่ก็ต้องถือว่ามาเปรี้ยงปังเอาในปีที่ผ่านมา ไล่อันดับมาเลยจากกระแสกรี๊ดดังเสียงเชียร์แน่นที่สุด

 

5. ภณณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ คลื่นลุกใหม่อนาคตไกลวิกพระราม 4 เป็นตัวรองๆ จาก สายลับจับแอ๊บ, เสน่ห์รักนางซิน ก่อนประเดิมพระเอกนำในละครเย็น ตราบาปสีชมพู แต่ก็เป็นละครเย็นที่เรตติ้งแรงแซงละครหลังข่าวช่อง 3 บางเรื่องซะอีก หนุ่มวัย 22 ดีกรีวิศวะ ลาดเกระบัง ทายาทนางเอกหนังไทยในอดีต  ชณุตพร วิศิษฏโสภณ จากเรื่อง “เพื่อนแพง” ตอนนี้กำลังรอโอกาสขึ้นบทนำละครหลังข่าวอยู่ เพราะผลงานใหม่ หน่วยลับสลับเลิฟ และ เพลิงพรางเทียน ก็ยังเป็นบทรองอยู่

 

4. จีน่า-ญีน่า ซาลาส แม้ว่า ดวงใจในไฟหนาว ละครประเดิมช่อง เรตติ้งไม่ปัง แต่กระแสส่วนตัวของ จีน่า นางเอกวัย 20 ดาวรุ่งช่อง 3 ถือว่าสอบผ่านเลย ทั้งหน้าตาขึ้นกล้อง ฝีมือไม่ธรรมดา ปะทะบทบาทดารารุ่นพี่ได้แบบไม่มีโดนกลบ ยิ่งเข้าพระเข้านางกับพระเอกเบอร์ต้น อย่าง เจมส์มาร์ ได้ไม่เคอะเขินซะด้วยมีเรื่องใหม่ Teeใครทีมันส์ ประกบ นาย-นภัทร รอคิวไว้อีกเรื่องแล้ว

 

3.ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง เล่นละครจ้าว สี่ยอดกุมาร พอเห็นแวว เลยได้มาเป็นนางเอก สังข์ทอง ละครจ้าวเรตติ้งดี จากนั้นได้ขึ้นชั้นมาเป็นนางเอกหลังข่าว คุณหนูเรือนเล็ก ประกบพระเอกเบอร์ต้น ธันวา สุริยจักร เคมีดีงามเข้าตา ละครกระแสดี ความน่ารักขึ้นกล้อง ฝีมือเกินวัยแค่ 19 ปี เลยได้โอกาสลงเรื่องใหม่ลับฝีมือกับรุ่นใหญ่ ทั้ง เคลลี่ ธนะพัฒน์, นุ่น-วรนุช ในละครฟอร์มใหญ่ปีหน้า เพลิงเสน่หา ไปแล้ว

 

2.เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล มาอันดับ 2 เสน่ห์เข้มๆ และฝีมือเข้มข้น จากดาราสมทบละครเรื่อง ปาฏิหาริย์ ช่องพีพีทีวี หนุ่มบึงกาฬ วัย 21 ก็ถูกวิกหมอชิตดึงมาเซ็นสัญญา ส่งมาเป็นพระเอกละครเย็น ไฮโซสะออน เป็นการชิมลาง เรตติ้งท่วมแซงละครหลังข่าว ร้อนแรงแบบนี้ จ้าวสมิง ละครหลังข่าวที่เป็นพระเอกเลยได้ลัดคิวลงจอตามมาติดๆ เรตติ้งท่วมครองแชมป์ละครศุกร์เสาร์อาทิตย์ไปเลย ตอนนี้มีละครเข้าคิวรอทั้ง ตะกรุดโทน ประกบ เนย-ปภาดา และ หัวใจลูกผู้ชาย ประกบ นาว-ทิสานาฏ

 

1.ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ อันดับ 1 เป็นใครไปไม่ได้เลย ก็ บอสวศิน มาดอบอุ่นผู้พิชิตใจม่ายสาวสวยสะพรั่งอรุณา จากละครแซ่บซี้ดแห่งปี เมีย 2018 เพชรเม็ดงามจากช่องวัน หนุ่มวัยเบญจเพส จากสระบุรี พกดีกรีการศึกษาบริหารธุรกิจ ม.กรุงเทพ และเป็นอดีตสจ๊วร์ด Thai lion Air ผ่านงานพระรอง ดาราสมทบมาบ้างก่อนจะแจ้งเกิดในบทบาทดารานำ จนได้ขึ้นชั้นพระเอกนำเดี่ยวใน หน้ากากแก้ว