เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
          เจอประเด็นดราม่าหนัก เมื่อ ดิว อริสรา แชะภาพกับ เฟย ภัทร พร้อมแคปชั่น เจนนี่-ไค ในคอนเสิร์ต BLACKPINK ทำให้แฟนคลับแฟนคลับออกอาการไม่ปลื้ม ล่าสุดดิว อริสรา ได้กล่าวถึงประเด็นดราม่าว่า ก็ต้องขอโทษด้วยถ้าสมมุติว่า ไปทำให้แฟน ๆ เขารู้สึกว่า เราเล่นกับความรู้สึกเขา แต่ต้องบอกก่อนว่าทั้งดิวทั้งตัวน้องเฟยเอง ไม่ได้มีเจตนาทำให้ทุกคนรู้สึกเสียใจ

ก่อนที่เราจะถ่ายรูปเรารู้มั้ยว่ามีประเด็นดราม่า ? 

ดิว : ไม่รู้ แต่รู้จักเจนนี่เพราะชอบเจนนี่มาก ก็เลยโคฟเป็นเจนนี่

ทราบตอนไหนว่ามีดราม่า ? 

ดิว : ดิวทราบหลังทุกคนเลย ตอนที่มีดราม่าแล้วดิวก็ยังไม่รู้เรื่องรู้ราวเลย

มันมีคลิปไอจีสตอรี่ที่เราเล่นกัน ? 

ดิว : ไม่ ๆ ๆ สตอรี่คือดิวถ่ายรูปกับเฟยอยู่แล้ว มีเพื่อน ๆ แซว ซึ่งดิวก็ไม่ได้คิดอะไรเยอะไง เราไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วมีดราม่าชอบ ไม่ชอบ เซนซิทีฟหรือไม่เซนซิทีฟ ดิวว่าเรื่องนี้เราอาจจะมองว่ามันบวกมากเกินไป จนเราคิดน้อยอันนี้ก็ต้องขอโทษแฟนคลับทั้งสองฝ่ายด้วย

เราตั้งใจว่าจะแต่งเป็นเจนนี่อยู่แล้ว ? 

ดิว : ดิวแค่ชอบเจนนี่ เลยไปดูคอนเสิร์ตเขา แต่งตัวเหมือนเขา เพราะว่าไปดูในเอ็มวีก็เลือกชุดจากในเอ็มวีมา ซึ่งเราชอบเจนนี่มากจริง ๆ

เราลบรูปไปแล้ว ? 

ดิว : ดิวก็ตัดสินใจลบรูปไปดีกว่า เพราะว่าต่างคนก็ต่างความคิด ต่อให้เราไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น แต่เพื่อตัดปัญหาทุกอย่างก็ลบดีกว่า จะได้จบ

ได้อ่านคอมเมนต์แรง ๆ ที่มาว่าเราไหม ? 

ดิว : ไม่ได้อ่านเลยค่ะ แต่รู้ว่ามันทำให้หลายคนเซนซิทีฟ เพราะฉะนั้นก็คือลบจบ

สร้างกระแส ?

ดิว : ไม่นะ ดิวว่าคนเราจะทำอะไรต้องคิดเยอะขนาดนั้นเลยเหรอ คนเราไปดูคอนเสิร์ตก็คือไปดูคอนเสิร์ต ก็คือแค่นั้นจริง ๆ

เฟยค่อนข้างเครียด ? 

ดิว : ใช่ น้องค่อนข้างเครียด เพราะว่าน้องโดนหนักกว่าดิวโดน ซึ่งดิวรู้ว่าเจตนาของเราทั้งสองคนไม่ได้มีอะไรแบบนั้น เฟยเป็นคนบอกดิวเรื่องดราม่า เพราะว่าดิวไม่รู้อะไรเลย คือต้องเข้าใจก่อนว่าพอเราไม่รู้ ไม่ได้มีเจตนา เราก็ลงรูปน่ารักดี แคปชั่นเราก็ลงปกติไม่ได้เมนชั่นถึงใคร ก็ปกติ เฟยเขาเครียดเพราะเขาอ่านไง แต่ดิวไม่อ่านไง แต่ก็รู้ว่าทำให้ใครหลายคนเสียใจ ก็ต้องขอโทษด้วยจริง ๆ นะ น้อง ๆ และพี่ ๆ ทุกคนที่เซนซิทีฟเรื่องนี้ จุดประสงค์ของเราคือเราชอบเจนนี่จริง ๆ แล้วก็ยังชอบอยู่

เป็นบทเรียนเรื่องการแต่งตัวเลยไหม ?

ดิว : ไม่นะ ดิวว่าการแต่งตัวมันไม่ได้เป็นเรื่องผิด คือเราชื่นชอบใครมันไม่ผิด การที่เราแต่งตัวตามเลดี้ กาก้า หรือใครก็ตามที่มาคอนเสิร์ตก็ผิดสิ มันคือความชอบของเรา แล้วมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวที่เราจะแต่ง แต่จะตีความว่าเราทำเพื่อไปทำร้ายจิตใจใคร อันเนี่ยเราก็เลยต้องออกมาขอโทษถ้าทำให้ใครรู้สึก แต่เราไม่ได้มีเจตนาจริง ๆ รูปที่เราลงคนเดียวก็มีคนมาชมว่าเหมือนมาก ก็มีมาทั้งดีและไม่ดี

เรารู้ไหมเรื่องเขาเดตกัน ? 

ดิว : คือเราไม่ได้เป็นแฟนคลับขนาดนั้น แบบแฟนคลับที่แบบจะรู้ว่าเขาคบใคร ไม่คบใคร ใครชอบใครไม่ชอบ เราชอบเพราะเขาน่ารักมาก ๆ เขาไลฟ์ลี่มาก ๆ พอไปดูคอนเสิร์ตเขาก็ชอบ ก็แค่นั้นเอง

มีรูปที่ถ่ายวันนั้นแล้วยังไม่ได้ลงอีกไหม ? 

ดิว : คือเราลงรูปกับเฟยแล้วดราม่าไง เราก็ลงรูปเดี่ยว ก็ชอบไง ก็เลยลง แค่นั้นเลย

เราเป็นแฟนคลับคนหนึ่ง ? 

ดิว : คือเราก็ชื่นชอบศิลปินคนหนึ่งไง ดิวก็เชื่อว่า บางคนก็จะชอบศิลปินในดวงใจ เราก็แต่งตัวเลียนแบบเขา คอนเสิร์ตอะจะต้องแขนยาว คอเต่าไหม เราก็เอนจอยในการใช้ชีวิตก็แค่นั้นเอง

เพื่อน ๆ เราเป็นคนถ่าย ? 

ดิว : ทุกคนก็คงข้ามมั้ยคะ เราก็รู้แหละว่าเราทำร้ายความรู้สึกคนอื่น ก็เนี่ยวันนี้ก็ขอโทษจริง ๆ แต่ก็มันผ่านไปแล้ว เจตนาเราก็คือเรารักศิลปินที่คุณรักเหมือนกัน เพราะฉะนั้นเรารักคน ๆ เดียวกันไม่โกรธกันดีกว่า