เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ขอหลบฝุ่นควัน มลพิษในกรุุงเทพ ไปส่องบ้านพระเอก น้ำ รภีภัทร เอกพันธ์กุล  กันดีกว่าค่ะ เรียกว่างานนี้ถึงความเป็นอยู่จะบ้านๆ แต่ราคาไก่ชน ที่ หนุ่มน้ำ เลี้่ยงไว้ ไม่บ้านนะจ๊ะ แต่ล่ะตัว เด็ดดวงสมราคาไฮโซฯมากค่ะ เจ๊ขอบอก

น้ำ-รพีภัทร เป็นพระเอกหนุ่มที่ใช้ชีวิตได้น่าอิจฉามากเพราะวันว่าง หยุดจากการถ่ายละครมื่อไหร่ น้ำ จะใช้เวลาพักผ่อนที่บ้านต่างจังหวัด นครนายก ตลอด เพราะ นอกจากอากาศจะดีแล้ว หนุ่มน้ำ ยังทุ่มเทให้กับ ธุรกิจ ฟาร์มไก่ชน ที่ต้องบอกว่าเขาสร้างมากับมือเลยจริงๆ จากความชอบสู่ธุรกิจที่สามารถเลี้ยงครอบครัวได้ จะบอกว่า น้ำ รพีภัทร เป็นเศรษฐีฟาร์มไก่ชน ก็คงจะไม่ผิดนัก

นอกจากพื้นที่สร้างฟาร์มไก่ชนแล้ว พระเอกอารมณ์ดียังขุดบ่อเลี้ยงปลาอีกด้วย  และที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับ น้ำ รพีภัทร กับภรรยาคนสวย มินตรา รวมถึงลูกชายสุดหล่อ น้องโอเชี่ยน ลูกสาวน่ารัก น้องมารีน  คงจะบ้านหลังงามกลางท้องไร่ที่ต้องบอกว่าผสมผสานกันได้อย่างลงตัว 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online