เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด สาวฟิล์ม ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความยาวเหยียดถึงการตัดสินใจครั้งนี้ โดยยอมรับว่ามีปมในใจเพราะอยากสวย เลยไม่อยากรอ พุ่งเป้าต่อหลังหน้าเข้าที่จะทำผอม และทำเพลงที่รักต่อไป

“หลังจากตัดสินใจทำสวย ฟิล์มมี 2 คำถามที่อยู่ในหัวคือ. บอกหรือไม่บอกคนอื่นดีนะ จะโดนมองว่าไม่คูลป่าววะ แต่ฟิล์มคิดดูแล้ว ถ้ามันไม่ใช่เรื่องผิด ถ้ามันคือทางหนึ่งที่นำไปสู่การเป็นตัวเรา ในแบบที่เราอยากจะเป็น ถ้ามันอาจจะเป็นกำลังใจให้คนอื่นในเรื่องอื่นๆ ได้ ทำไมต้องเก็บไว้คนเดียวล่ะ

และนี่คือสิ่งที่อยากจะบอกค่ะ
ฟิล์มพบว่า การที่เราโตขึ้น มีอะไรที่ต้องทำเยอะขึ้น ต้องคิดเรื่องงาน เรื่องครอบครัวใดใด มากขึ้น มันทำให้เราไม่ค่อยได้มีเวลานั่งสำรวจตัวเองดีดีค่ะ ว่ามีอะไรบ้างที่เราอยากทำ อยากเป็น แล้วยังไม่ได้เป็นยังไม่ได้ทำก่อนตายบ้าง

ความสุขของเราอยู่ที่อะไร ความสุขของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน บางคนอยากเก่ง บางคนอยากรวย สำหรับฟิล์ม ฟิล์มพบว่าปมในใจฟิล์มคือ ฟิล์มอยากสวยค่ะ อยากเป็นฟิล์มเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด เพื่อความสุขทุกครั้งที่ส่องกระจกค่ะ มันง่าย ๆ แค่นี้แหละ

ชีวิตมันสั้น ฟิล์มหมั่นถามตัวเองว่า ถ้าไม่ทำตอนนี้จะทำตอนไหน เราจะคาดหวังผลลัพธ์ใหม่ๆ จากการกระทำเดิมๆ ได้ยังไง

และที่สำคัญที่สุดอีกอย่างคือการซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเองค่ะ ถ้าอยากสวยก็บอกว่าอยากสวย บางทีความต้องการเรามันก็เป็นเบสิคพื้นฐานมนุษย์ง่ายๆ แค่นี้แหละ ก็ทำให้เรามีความสุขแล้ว ไม่ต้องมีเป้าหมายที่เท่ห์ คูล เหมือนคนอื่นก็ได้

ซึ่งเป้าหมายเล็กๆ ของฟิล์ม ในปีนี้ คือ อยากสวย อยากหุ่นดี และอยากฝึกทำเพลงด้วยตัวเองให้ได้ค่ะ ง่ายมะคะ

แค่นี้เองค่ะชีวิต ฟิล์มอยากเป็นกำลังให้ทุกคนโดยเฉพาะคนอายุ 30+นะคะ ว่าตราบใดที่เรายังหายใจ เรายังมีเวลาเสมอ ที่จะเป็นเราในแบบที่เราอยากเป็นค่ะ เรายังพัฒนาตัวเองได้เสมอ. ไม่ได้สนับสนุนให้ต้องทำศัลยกรรมนะคะ หมายถึงทุกๆ เรื่องในชีวิตที่อยากจะทำอยากจะไป ชีวิตเราเราต้องเป็นคนรับผิดชอบมันค่ะ

ส่วน mission แรกของปีนี้คือ การทำสวยฟิล์มต้องขอขอบคุณพี่ @bookko และน้อง @bellgiumb_612สองศรีพี่น้องที่ไม่ยอมหยุดสวย ที่ดูแลดีมากตลอดทริป คุณหมอจียอน และทีม ก็ให้กำลังใจตลอด ตอนแรกยอมรับว่ากลัวมาก ไม่เคยทำแบบจริงจังมากขนาดนี้มาก่อน. ตอนนี้ผ่าเสร็จแล้วเหลือรอทุกอย่างเข้าที่ แล้วถ้ามีเวลาเด๋วจะทำคลิปเล่าให้ฟังละเอียดๆ อีกทีนะจ๊ะ

ยังมีอีกสองเป้าหมายที่อยากทำให้ได้ คือการทำผอม ซึ่งยากมากสำหรับฟิล์ม และทำเพลงซึ่งเป็นสิ่งที่รักอยู่แล้ว

ฟิล์มอยากทำชีวิตให้พร้อมตายเสมอ ไม่อยากรู้สึกติดค้างตัวเองว่าเราทำเต็มที่รึยัง เราทำดีที่สุดแล้วรึยัง ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

รัก❤️
บงเอง”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online