เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้ากรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอชายวัยรุ่น อายุ 17 ปี ถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิตคาสนามบอลโรงเรียน แม้จะร้องขอชีวิต ล่าสุดตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว 6 คนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว โดยเบื้องต้นอ้างว่าได้รับจ้างให้มาฆ่า เพราะผู้ตายเบี้ยวเงินค่ายาเสพติด ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ จ.ขอนแก่น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ (15 ม.ค. 62) จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า นายอรรถพล ชัยสอน อายุ 22 ปี หรือ อาร์ตลาย หนึ่งในผู้ต้องหา เป็นผู้รับงานว่าจ้างจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า เทพโซโล ให้ฆ่านายคุรุศาสตร์ หรือ เรด ผู้เสียชีวิต ในราคา 5,000 บาท ส่วนสาเหตุสืบเนื่องจากผู้ตายเบี้ยวเงินค่ายาเสพติด ซึ่งมีข้อแม้ว่าขณะฆ่าต้องมีการถ่ายคลิปวิดีโอและโพสต์ลงโซเชียลด้วย

ทั้งนี้ การก่อเหตุ นายอาร์ตลาย เป็นคนติดต่อนายเรด ผู้ตาย ผ่านเฟซบุ๊ก หลอกว่าให้มารับยาไปปล่อย และเมื่อนายเรด มาถึงจุดนัดหมายซึ่งเป็นสนามฟุตบอลโรงเรียน นายอาร์ตลาย และพวกจึงทำการรุมทำร้ายดังกล่าว โดยให้เพื่อนผู้หญิงที่ไปด้วยเป็นคนถ่ายคลิป

สำหรับผู้จ้างวานฆ่ายืนยันว่าไม่รู้จักและไม่เคยเจอตัวจริง เพราะติดต่อกันผ่านเฟซบุ๊กเท่านั้น ซึ่งเฟซบุ๊กดังกล่าวจะเป็นที่รู้จักกันในกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด ที่จะมีการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์และชื่อไปเรื่อยๆ

โดยจากรายงานบทสัมภาษณ์ นายบอล (นามสมมติ) หนึ่งในผู้ต้องหาที่รุมทำร้าย และนางบาส (นามสมมติ) ผู้ต้องหาที่ถ่ายคลิป เปิดเผยว่า ได้รับการชักชวนจากนายอาร์ตลาย ว่าจะไปเคลียร์กับผู้ตายที่สนามบอล เป็นการสั่งสอน ไม่ได้รู้เรื่องว่าจะต้องฆ่าให้ตาย โดยวันนั้นต้องถ่ายคลิปเป็นหลักฐานเพื่อส่งให้เทพโซโล ผู้ว่าจ้าง เพื่อรับเงินค่าจ้าง 5,000 บาท

 

โดยระหว่างทำร้ายนายเรดยังไม่เสียชีวิต ยังเงยหน้ามามองพวกตนอยู่ พวกตนต้องขอโทษเพราะไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้นายเรดเสียชีวิต ซึ่งหลังก่อเหตุจนถูกจับก็ยังไม่ได้เงินค่าจ้างแต่อย่างใด

 

ข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี