เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีพบศพ ชายวัยรุ่น อายุ 17 ปี นอนเสียชีวิตที่สนามฟุตบอลของโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.4 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ทราบชื่อต่อมาคือ นายเรด โดยพบว่า ผู้เสียชีวิต ถูกทำร้ายด้วยของแข็ง ที่ท้ายทอยมีบาดแผลฉีกขาด ตามลำตัวมีรอยช้ำ เบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิต เคยถูกจับกุมคดียาเสพติด เพิ่งพ้นโทษจากสถานพินิจมาได้ราว 1 เดือน ก่อนมาพบเป็นศพที่บริเวณดังกล่าว ส่วยสาเหตุ คาดว่าเกิดจากความขัดแย้งส่วนตัว หรือถูกคู่อริเก่าที่เจอกันในสถานบันเทิงทำร้ายจนเสียชีวิต ตามที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน อยู่ระหว่างลงพื้นที่หาเบาะแสจากชาวบ้านและกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ตลอดจนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่บริเวณโดบรอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งเรียกเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตมาสอบถามหาความเชื่อมโยง โดยเฉพาะในวันเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ไปเที่ยวกับใคร และไปทำอะไรไว้ให้คนร้ายไม่พอใจ คนร้ายจึงตามมาทำร้ายผู้เสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม

รายงานข่าวระบุว่า ขณะนี้ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นคนร้ายที่ลงมือใช้ไม้กระหน่ำตีผู้เสียชีวิต โดยพบว่า เป็นวัยรุ่นที่มีประวัติยุ่งเกี่ยวกับ ยาเสพติด ในพื้นที่บ้านโคกฟันโปง เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดเนินคดี