เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่กำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้วจ้า สำหรับ เปา เปาวลี นักร้องลูกทุ่งสาวสุดน่ารักเสียงดี และล่าสุดคุณแม่ของ เปา เปาวลี ก็ได้ออกมาพูดเรื่องค่าสินสอดลูกสาวแล้ว

ต้องบอกเลยว่าการแต่งงานครั้งนี้ก็ทำเอาหลายคนมองไปที่สินสอดทองหมั้น ที่ทางฝ่ายชายจะจัดมา ว่าเป็นนักร้องดังขนาดนี้แล้วคุณแม่จะเรียกค่าสินสอดเท่าไร ซึ่งทางคุณแม่ของเปาอย่างคุณแม่บังอร ก็ได้เปิดเผยว่า “แม่ไม่ได้เรียกค่ะ แล้วแต่ทางเอิร์ธเขาเลยค่ะ” ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกันทั้งคู่ด้วยนะคะ

ทั้งคู่น่ารักมาก

าตอนนี้เตรียมการแต่งงานไปถึงไหนแล้ว เตรียมไป 20-30% แล้ว? “ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลย (หัวเราะนิดหน่อยจนถึงปานกลาง)” จองโรงแรมที่ไหนไว้แล้ว? “โรงแรมแม่ไม่รู้เลยค่ะ น้องเอิร์ธเป็นคนจองให้” ฤกษ์ดีจะแต่งงานกันในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 นี้? “ใช่ค่ะ ที่อำเภอดอนเจดีย์ สุพรรณบุรี ส่วนวันที่ 9 พฤศจิกายน จะเป็นพิธีที่โบสถ์” สรุปเรือนหอ จะอยู่ที่สุพรรณบุรี หรือว่าอยู่ที่กรุงเทพฯ? “เรือนหอทางเอิร์ธเป็นคนจัดการให้ค่ะ น่าจะอยู่กรุงเทพฯ” ขออนุญาตถามหน่อย คุณแม่เรียกค่าสินสอดไปเท่าไหร่? “คุณแม่ไม่ได้เรียกค่ะ แล้วแต่ทางเอิร์ธเลยค่ะ”