เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่แฟนๆ ต่างก็รอลุ้นที่จะฟังข่าวดี สำหรับคู่ของ แอน ทองประสม และ เอ-ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ เพราะนอกจากจะเป็นคู่รักที่มีเคมีเข้ากันแบบสุดๆ แล้ว หลายๆ โมเมนต์ที่ทั้งคู่หยอกล้อเล่นกันในโลกโซเชียล ก็ยังมุ้งมิ้งดีต่อใจสำหรับใครหลายคนอีกด้วย

แต่ทว่าล่าสุดทางด้านของนางเอกสาวชื่อดัง แอน ทองประสม กลับออกมาเปิดเผยว่า จริงๆ แล้วเธออยากจะให้ เอ ทินพันธ์ เอ่ยคำพูดหวานๆ ให้ได้ยินบ้าง เพราะปกติอีกฝ่ายมักจะแกล้งติให้ต้องรู้สึกไม่ดีตลอด ส่วนทางด้านภาพถ่ายสุดประทับใจที่แฟนๆ นำมาแชร์ต่อกันในโลกโซเชียล เกี่ยวกับมิตรภาพอันยาวนานระหว่างเธอและ นัท มีเรีย นั้น แอน ทองประสม ก็ได้เผยให้เราฟังว่า

แอนกับนัทเรารู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 13-14 ปี เราเป็นทั้งเพื่อนสนิท เป็นทั้งเพื่อนร่วมงาน ถึงแม้ช่วงหลังเราสองคนจะแยกไปใช้ชีวิตของตัวเองบ้าง แต่ความเป็นเพื่อนของเราก็ยังเหมือนเดิม และในฐานะที่เราเป็นเพื่อน เราก็จะดูแลกันต่อไป เราอยากให้กำลังใจเพื่อนเราและตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เขาก็ดูแลคุณแม่ของเขาดีที่สุดทุกวัน เขาทำหน้าที่ของคนเป็นลูกได้ดีมากๆ ซึ่งเราก็เห็นถึงความปล่อยวางของเขา เราคิดว่าเพื่อนคงเสียใจแต่ตั้งรับได้”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online