เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่นักแสดงสาว ยุ้ย จีรนันท์ และนักแสดงหนุ่ม ธัญญ์ ธนากร จูงมือกันเข้าสู่พิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด พี่ชายคนสนิทที่เคยทำงานร่วมกับสาวยุ้ย อย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอวยพรยุ้ยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวซึ่งถ่ายทอดความรู้สึกต่างๆออกมาได้ซึ้งมากว่า

ยุ้ยจ๋า…….พี่เห็นยุ้ยตั้งแต่วันแรกๆที่เข้ามาทำงาน นึกชื่นชมมาตลอดว่าน้องคนนี้สวยจัง แถมนิสัยยังน่ารัก นอบน้อม และที่สำคัญ น้องเสมอต้นเสมอปลาย วันนั้นน้องเป็นยังไง วันนี้พี่เชื่อว่า น้องก็ยังเป็นยังงั้น แถมยังดีกว่าเดิมเสียอีก พี่ดีใจกับน้องด้วยนะครับ น้องกำลังจะเดินเข้าสู่อีกโลกหนึ่งแล้ว โลกที่มีครอบครัวของตัวเอง มันจะพบเจอทั้งความสุขและความทุกข์ปะปนกันไป แต่พี่เชื่อว่าการเป็นนักสู้ของยุ้ยตั้งแต่เด็ก จะฝ่าฟันทุกๆปัญหาไปได้ เพราะน้องเป็นคนดี คนดี ตกนำ้ไม่ไหลไกล ตกไฟ ไหม้นิดหน่อย ……..พี่ขออวยพรให้ยุ้ยมีครอบครัวที่มีความสุขทั้งกายและใจนะครับ ความดีของยุ้ยจะคุ้มครองตัวยุ้ยและครอบครัวเอง……….ปล.พี่รอฟังข่าวดีนะครับ เอาแฝดไปเล้ย!!!! #รบกวนแท็กยุ้ยให้หน่อยนะ ผมไม่รู้ไอจีเค้า

ประโยคสุดท้ายพี่ป๋อดันบอกว่า รบกวนแท็กยุ้ยให้หน่อยนะ ผมไม่รู้ไอจีเค้า ทำเอาฮาหนักมาก ซึ่งเป็นแบบนี้ก็เพราะว่า พี่ป๋อติดตามไอจีของภรรยาอยู่คนเดียว น่ะสิ เกือบจบซึ้งแล้วเชียวนะเนี่ย