เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 16 ม.ค. 62 เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ บก.ภ.จว. อุตรดิตถ์ ตำรวจคุมตัวนายธีรพล ปิ่นอมร อายุ 38 ปี ซึ่งก่อเหตุสลด ยิงยกครัว 5 ศพ โดยก่อเหตุ 2 จุด ฆ่าเมียและพ่อตาก่อนจะขับรถต่อไปอีก 5 กม. แล้วลงมือฆ่าแม่ยายและญาติฝ่ายหญิง อีก 3 ศพ ก่อนที่จะขับรถหนีไป พร้อมปืน ซึ่งมีการเปลี่ยนรถ โดยเจ้าหน้าที่สามารถตามไปจับกุมตัวได้ที่ จ.ระนอง

โดยก่อนแถลงข่าว นายธีรพล ได้เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีปัญหากับพ่อตา และภรรยา ซึ่งได้คุยกันว่า ถ้าจะเลิกกัน ก็ต้องคืนรถมา ซึ่งพ่อตาได้ตะโกนว่า ไม่ให้อยากได้ก็ไปฟ้องเอา ส่วนเมียก็มาขู่อีกว่า จะไม่ให้ใครทั้งนั้น ใครเข้ามาในที่จะแจ้งความแจ้งจับเลย

นายธีรพลกล่าวอีกว่า ตนก็โมโห เลยบอกกลับไปว่า ให้มันพังไปเลยมั้ย และเมียก็โต้ว่า เอาเลยอยากได้ก็ไปฟ้องเอา ซึ่งตอนนั้นตนเลยชักปืนขึ้นมายิงพ่อตา ส่วนเมียโดนข้างหลังและล้มลงไป ส่วนน้องเมียวิ่งหนีไป แต่เห็นว่าไปจูงลูกเลยสองจิตสองใจ แต่วิ่งตามไปยิง

นายธีรพล กล่าวเพิ่มเติมว่า เมื่อเดินกลับมาอีกครั้ง พ่อตา เงยหน้ามาบอกว่าพรุ่งนี้จะเซ็นเอกสารให้ ตนเลยพูดกลับไปว่า แล้วทำไมตอนแรกไม่พูดแบบนี้ และยิงซ้ำไปอีก จากนั้นได้ขับรถออกไปบ้านแม่ยาย ถามหาแม่ จอดรถแล้วเข้าไปในบ้านยิงแม่ยาย ก่อนที่จะถอยรถออกมาจากบ้าน เห็นป้าเมียยืนอยู่ก็ยิงไปอีก หลังจากนั้นก็เริ่มหลบหนี ไปที่โรงแรมเมญ่า จากนั้นก็ยืมรถมอเตอร์ไซต์ของโรงแรมขับออกไป และไปเจอรถกระบะไม่ได้รู้จักกันแต่ขออาศัยรถไป

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พานายธีรพล ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณในโรงพัก เนื่องจากญาติมีความไม่พอใจ เกรงว่าจะเกิดเหตุวุ่นวายหากนำไปทำแผนที่เกิดเหตุ