เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่นักแสดงสาว ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก เพิ่งผ่านเรื่องเจอเฟซบุ๊กเพจหนึ่งทำข่าวปลอมว่าเธองั้นถูกทำร้าย จนเข้าโรงพยาบาลทั้งๆที่ตนทำงานอยู่ต่างประเทศมาไม่นาน

ล่าสุดเธอก็ออกมายอมรับในเรื่องที่มีดราม่าที่เจ้าตัวล้อเลียนสำเนียงการพูดภาษาอังกฤษในรายการดังรายการหนึ่ง ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆ และชาวเน็ต

โดยงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาโทษและน้อมรับผิดในสิ่งที่เธอนั้นได้ทำลงไป และพร้อมที่จะปรับปรุง และเธอไม่รู้สึกโกรธคนที่เข้ามาต่อว่าเธอและต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เข้ามาคอมเมนต์ติเตือนเธอด้วยซ้ำ ซึ่งเธอก็ตั้งใจจะนำเรื่องนี้ไปเก็บไว้เป็นอีกหนึ่งบทเรียนสำคัญในชีวิต

ถามถึงดราม่าเรื่องคลิปวีดีโอในรายการโทรทัศน์ ที่เราพูดคล้ายจะเป็นการล้อเลียน ?

“พูดตรงๆ อันนั้นมันเป็นสคริปต์ ปูก็ยอมรับ ว่าสิ่งที่เรามองว่าตลก คนอื่นอาจจะมองว่าไม่ตลก จริงๆ เราเคยล้อเล่นกันแบบนี้ในกองเป็นเรื่องปกติ ถ้าปูทำให้ใครไม่พอใจหรือเสียใจ ก็ต้องกราบขอโทษจริงๆ นะคะ ถึงปูไม่ได้อยู่ในทีมงานของพี่ป๋อมแป๋ม แต่ในฐานะคนที่อยู่วงการด้วยกันปูก็ต้องขออภัยด้วยค่ะ”

“ซึ่งจริงๆ ปูเองก็เป็นคนไทย ปูไม่ได้มีเจตนาที่จะล้อเลียนคนไทยหรือชาติอื่นที่อยู่ในคลิปนั้นแน่นอน เพราะปูก็รู้สึกเหมือนกันว่าไม่มีใครชอบให้ใครมาล้อเลียนหรอก และก็อย่างที่บอกค่ะ ถ้าหากเรื่องนี้ทำให้ใครเสียใจปูก็ต้องขอโทษด้วย สิ่งไหนที่ปูทำผิดปูก็พร้อมรับผิด ปูขอโทษและก็จะปรับปรุงค่ะ”

ได้อ่านคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่เขียนมาถึงเราบ้างไหม ?

“ถ้าเป็น ปู ไปรยา เวอร์ชั่น 2007 ก็คงจะโกรธและร้อน แต่ตอนนี้ปูโตขึ้นแล้ว ดังนั้นเวลาที่ปูเจอข่าวหรือการกระทำของตัวเองที่ไม่เหมาะสม ปูก็จะวิเคราะห์ว่าทำไมปูถึงไม่ปรับปรุงตัวเอง ทำไมไม่เซฟตัวเองให้มากกว่านี้ ดังนั้นเวลาที่อ่านคอมเมนต์ปูก็เลยไม่เครียดเพราะปูเป็นคนของประชาชน ถ้าหากปูทำอะไรผิด ปูก็ต้องขอโทษและสำนึกในการกระทำของของตัวเองค่ะ

จากนี้ระวังมากขึ้นกว่าเดิมไหม ?

“แน่นอนค่ะ อย่างที่บอกว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา ปูพยายามคุมข่าวตัวเองให้นิ่งมาตลอด และปูก็ซีเรียสกับเรื่องนี้มากเพราะมันเกี่ยวข้องกับความน่าเชื่อถือของปู ซึ่งตอนนี้ปูรู้แล้วว่าเวลาทำงานไม่ว่าจะงานอะไร การเช็กสคริปต์ต่างๆ มันอาจจะต้องเยอะขึ้น เพราะเวลาเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นคนที่ต้องมารับผิดก็คือเรา มันเป็นภาพลักษณ์ที่เราสร้างมา มันเป็นบทเรียนที่สำคัญค่ะ ก็ขอขอบคุณประชาชนที่เข้าใจ ขอบคุณที่ตักเตือนปู เพราะถ้าไม่มีใครเตือน ปูอาจไม่ระวังและเจอเรื่องที่หนักกว่านี้ในอนาคตก็ได้”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online