เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อพูดถึงพระเอก หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ พระเอกคนนี้ ไม่ค่อยจะออกมาเปิดเผยเรื่องหัวใจสักเท่าไหร่ ชนิดที่อยู่วงการบันเทิงมากว่า 26 ปี (เข้าวงการตั้งแต่ปี 2535 ด้วยละคร อรุณสวัสดิ์ ทางช่อง 7 และ สี่แยกนี้อายุน้อย ทางช่อง 3) แต่ “หนุ่ม ศรราม” มีสาวที่ยกสถานะแฟนให้ใช้ไม่กี่คนจริงๆ เพราะบางคนก็เป็นได้แค่คู่จิ้นในละคร คู่ปลื้มในผลงาน เอาเป็นว่านั่งไทม์แมชชีนย้อนกลับไปเส้นทางความรักสีชมพู ของ หนุ่ม กันดีกว่า

เมื่อครั้ง หนุ่ม ศรราม เข้าวงการบันเทืงใหม่ ยังเป็นหนุ่มน้อยวัยละอ่อน ปี 2535 หนุ่ม ตกเป็นข่าวจิ๊จ๊ะกับนางเอกสาว “ปู วิชชุดา สวนสุวรรณ์ “ ที่เล่นละครด้วยกันในเรื่อง “อรุณสวัสดิ์” ก่อนที่ ปู วิชชุดา จะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในปีต่อมา(2536) ครั้งนั้น หนุ่ม ศรราม เศร้าและเสียใจอย่างมาก ในงานศพของ ปู มีคนเห็นน้ำตาลูกผู้ชายคนนี้ไหลให้ ปู ด้วย เรียกว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าจริงๆ

หลังจากนั้นก็มามีข่าวว่ากิ๊กกั๊กกับ “นุส นุสบา วานิชอังกูร” เพราะได้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง ฮัลโหล ขอรบกวนหน่อย แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือ แท้จริง หนุ่ม-นุส เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่สนิท มาจนกระทั่งปัจจุบันก็ยังคบหาเป็นเพื่อนกันอยู่ เช่นเดียวกับข่าวที่ว่าหนุ่มแอบสานสัมพันธ์กับ “แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช” เมื่อครั้งไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ สมาคมชมดาว ที่ แหม่ม-คัทรียา เป็นพิธีกรในขณะนั้นแล้วก็ไม่มีอะไรในกอไผ่

ต่อมาความสัมพันธ์ ของ หนุ่ม-ศรราม กับเพื่อนศิลปินค่ายเดียวกัน “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์อยุธยา “ เรียกว่าคบหากันเงียบๆ ไม่มีใครรู้ (นุ๊ก ออกมาเปิดเผยข้อมูล นี้เอง ในภายหลัง) ประมาณ 2 ปี กว่าจะรู้ว่า การเป็นเพื่อนกัน น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

กระทั่งเรื่องหัวใจของหนุ่มตกเป็นข่าวอีกครั้งกับ นางเอกปากอิ่ม “จอย รินลณี ดิถีเพ็ญ “ เมื่อได้มีโอกาสเดินทางไปถ่ายทำมิวสิควีดีโอในเพลง รักมาหา ของ ดัง พันกร และ ปาน ธนพร ด้วยกันไกลถึงประเทศออสเตรเลีย รวมถึงยังร่วมงานกันในละคร บ้านทรายทอง อีกด้วย แต่ก็ไม่ได้มีการออกมาพูดถึงสถานะที่ชัดเจน  และที่สุดข่าวนี้ก็เหมือนคลื่นกระทบฝั่ง เงียบหายไปในที่สุด

ช่วงเวลาไม่นานนักก็มีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า หนุ่มแอบซุ่มคบ “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” ดีกรีนางสาวไทยในตอนนั้น ก่อนที่จะมีคนตาดีเม้าท์ว่าเจอทั้งคู่ไปเดินเที่ยวกันสองต่อสอง จนในที่สุดทั้งคู่ก็ออกมายอมรับว่าคบหากันจริง และเป็นครั้งแรกที่หนุ่มออกมายอมรับว่า มีแฟนแล้ว ทั้งคู่คบกันมายาวนาน ออกงานให้สัมภาษณ์สื่อหลายครั้ง แต่แล้วรักของทั้งคู่ก็ไปไม่รอดในปีที่ 7  เมื่อ หนุ่ม และ นุ้ย ตัดสินใจเลิกกันและเป็นข่าวครึกโครม ด้วยเหตุผลไลฟ์สไตล์ที่ไม่ตรงกัน

หลังจากนั้น หนุ่ม ศรราม ก็ไม่ค่อยมีข่าวกับสาวๆคนไหน ด้วยเพราะเขาให้เวลาดูแลครอบครัว และ คุณพ่อเดียร์-ชุมพร ที่ป่วย แม้จะมีข่าวแอบปลื้มคนนั้น คนนี้อยู่บ้าง แต่ก็ไม่มีใครเป็นตัวจริงมายาวนานเกือบ 10 ปี

จนมาประกาศชัดว่าคบหาดูใจกับนักร้องม่ายสาว “นิโคล เทริโอ” ให้แฟนๆได้ร่วมยินดี แบบเซอร์ไพรส์ แต่สุดท้าย  หนุ่ม ศรราม ก็ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับ นิโคล ผ่าน อินสตราแกรม (เรียกว่าช็อคความรู้สึก นิโคล ทีเดียว)

พร้อมแย้มว่ามีสาวคนใหม่ คุยอยู่ ณ ขณะนั้น ทุกคนเลยฟันธงไปที่ น้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัสดิ์  ดีกรีเป็นถึง Miss Tourism Thailand 2011 พร้อมกับพ่วงตำแหน่ง Miss Tourism Asia International 2011-2012  แต่ หนุ่ม ก็ยังดูนิ่งๆ ไม่สานความสัมพันธ์ต่อ จนฝ่ายหญิง ต้องออกมาง้องอนในอินสตราแกรม แต่ก็ไม่มีผลใดๆ

ต่อมา หลังจาก ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ตกเป็นข่าวกับ หนุ่ม ศรราม ว่าเธอคือ แฟนศรราม ไม่ใช่ น้ำฝน ทวีพร ที่ตามง้อ ล่าสุด ติ๊ก ก็โดนนักเลงคีย์บอร์ดบางคนเข้ามาป่วนด่า ว่าเป็น _ะหรี่ บินทำงานที่สิงคโปร์ เจ้าตัวจึงลุกขึ้นมาไลฟ์ความจริงผ่านทาง ไอจีสตอรี่ แต่ระหว่างนั้น! คนสำคัญก็พาเสียงมาเข้ากล้องด้วย และชัดเจนว่าเป็น หนุ่ม ศรราม แถมนักสืบโซเซียล ต่างก็พากันฟันธงว่า  สาวคนใหม่ ที่ หนุ่ม ควงไปเที่ยวทะเล ทำบุญบ่อยๆ  ก็คือ  ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์  นั่นเอง

และนั่นคือการเปิดตัวคู่รัก หนุ่ม-ติ๊ก อย่างเป็นครั้งแรกผ่านโลกออนไลน์ แต่เรื่องราวความของทั้งคู่ สร้างความเซอร์ไพรส์แฟนคลับ แบบ 2 เด้ง เมื่อ หนุ่ม ตัดสินใจจูง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ไปกราบทูลขอให้ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ผู้ใหญ่ในวงการที่ครอบครัวเทพพิทักษ์เคารพนับถือเป็นผู้ประทานน้ำสังข์ในพิธีสมรส โดยเข้าไปทำพิธีรับประทานน้ำสังข์ ณ วังพร้อมมิตร ถนนกรุงเทพกรีฑา เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 โดยในพิธีมี ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เป็นประธาน พร้อมด้วย หม่อมบี๋ หม่อมกมลา ยุคล ณ อยุธยา คุณแม่มยุรี เทพพิทักษ์ รวมทั้งนักแสดงรุ่นพี่ที่เคารพ พี่เอก-สรพงศ์ ชาตรี และ ดวงเดือน จิไธสงค์ ร่วมกันให้พรกับบ่าวสาว

และในวันเดียวกันช่วงบ่าย ทั้งคู่ ก็เผยภาพอัลตร้าซาวน์ใบแรกที่โรงพยาบาลผ่านอินสตราแกมส่วนตัว เป็นการยืนยันคำตอบด้วยตัวเองได้เป็นอย่างดี ว่างานนี้ หนุ่ม มีข่าวดีมาฝากแฟนๆ แบบ 2 เด้งทีเดียว

และถึงแม้เส้นทางความรัก หนุ่ม-ติ๊ก ถึงจะใช้เวลาสั้นๆ ในการก่อตัวเริ่มแรก แต่เชื่อว่า เส้นทางความรักของ ทั้งคู่กำลังจะถูกเติมเต็มด้วยทายาทตัวน้อย เด็กหญิงวีจิ  (วีรสตรีผู้กล้าญ) ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี่แล้ว  แฟนคลับนับวันรอร่วมแสดงความยินดีกันได้เลย

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online