เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นดาราที่สวยมากคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหลับ “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” เธอนั่นติดอันดับ 1 ใน 100 ของสาวหน้าสวยปี 2017 เธอสามารถแต่งตัวได้หลากหลายสไตล์ แม้ส่วนมากเราจะเห็นเธอในลุคของสาวหวาน และวันนี้เราจะพาทุกท่านไปดูธุรกิจครอบครัวของเธอบอกเลยว่ารวยมาก!

เพราะคุณ พ่อวิจิตร ตั้งประภาพร ซึ่งเป็นคุณพ่อของน้องพิมพ์ มีตำแหน่งเป็นถึงกรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกโคมัตสุเซลส์ จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรกลจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่ง ณ ปัจจุบัน เรามีศูนย์บริการและศูนย์บริการสาขารวม 23 สาขาทั่วประเทศ

พร้อมด้วยทีมบริการแบบโมบายเซอร์วิส 130 ทีมและมีช่างที่มากประสบการณ์กว่า 200 คน นอกจากนี้ บริษัท บางกอกโคมัตสุเซลส์ จำกัด ได้เพิ่มประสิทธิภาพของการให้บริการหลังการขายให้ดีกว่าเดิม โดยมีการพัฒนาศูนย์บริการสาขาจำนวน 10 สาขา ให้กลายเป็นศูนย์บริการหลัก ซึ่งพร้อมบริการลูกค้าทั่วประเทศแล้ว

ซึ่งสาวพิม ฝีมือกำลังมาแรงจนน่าจับตาทีเดียว สำหรับสาวหน้าใสวัย 24 ปี พิม – พิมประภา ตั้งประภาพร นักแสดงสาวสังกัดช่อง 7 ที่ไม่ได้มีความสามารถเฉพาะแค่ด้านการแสดงเท่านั้น แต่เรื่องร้อง เต้น เล่นละครเวที เดินแบบ ถ่ายแบบ สาวพิมจัดได้หมด โด่งดังจนมีแฟนคลับไกลไปถึงต่างประเทศ โดยเฉพาะช่วงที่เล่นละครเรื่องกาลครั้งหนึ่งในหัวใจ รับบท ฟ้าใส ประกบคู่ มิกค์ ทองระย้า มาปี 2560 นี้ก็นับว่ายิ่งปัง

เพราะสาวพิมได้โชว์ความสามารถครบเครื่องทั้งร้อง เต้น เล่นละครเวที และเล่นละคร โดยล่าสุดสาวพิมได้คว้าบทนางเอก รับบท ณิศรา อัครเดโชชัย ในละครยอดฮิตครองใจแฟนละครมานานหลายปี อย่างเรื่องสาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค 4 ตอน พ่อมดเจ้าเสน่ห์ ประกบคู่พระเอกใหม่หน้าใส โดนัท – ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ ที่เข้าสู่วงการจากการประกวดเวที Smart Boy 2013